Gia Lộc: tặng quà cán bộ hưu trí trên địa bà

Thứ sáu - 03/02/2023 03:34

Gia Lộc: tặng quà cán bộ hưu trí trên địa bà

Vừa qua, Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, với truyền thống uống nước nhớ nguồn, tri ân các thế hệ cán bộ, lãnh đạo Ngành kiểm sát, Viện KSND huyện Gia Lộc đã tổ chức đến thăm, tặng quà và chúc Tết các đồng chí cán bộ trong Ngành kiểm sát đã nghỉ hưu hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện. 

Ảnh: Đ/c Trần Văn Hiển, Phó Viện trưởng VKSND huyện Gia Lộc thăm hỏi và tặng quà  

đồng chí Trịnh Thị Nhuận, Nguyên Viện trưởng VKSND huyện Gia Lộc.

Thăm và chúc Tết các gia đình, đồng chí Trần Văn Hiển, Phó Viện trưởng đã thay mặt đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Gia Lộc hỏi thăm sức khỏe, trao quà tặng và gửi lời chúc Tết đến các cán cán bộ hưu trí. Cũng trong dịp này, đồng chí Phó Viện trưởng cũng thông tin đến các cán bộ hưu trí về kết quả và thành tích đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Gia Lộc đã đạt được trong năm 2022.

Các cán bộ nghỉ hưu chúc mừng những kết quả công tác của đơn vị và của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã đạt được và gửi lời chúc đến toàn thể công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Gia Lộc, chúc các đồng chí đang công tác trong ngành kiểm sát luôn nhiều khỏe mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ và luôn phát huy phẩm chất của người cán bộ kiểm sát "Công minh, Chính trực, Khách quan, Thận trọng, Khiêm tốn"./.

                                                                                Nguyễn Trác Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây