Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang

Thứ năm - 30/03/2023 10:09

Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang

Thực hiện hướng dẫn của Công đoàn cơ sở Viện KSND tỉnh Hải Dương về việc hướng dẫn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động. Ngày 23/3/2023, Công đoàn cơ sở thành viên Viện KSND huyện Bình Giang tổ chức Hội nghị Công chức, viên chức, người lao động năm 2023.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hoa– Huyện uỷ viên - Bí thư chi bộ – Viện trưởng, đồng chí Bùi Văn Tuấn– chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên cùng toàn thể công chức, người lao động Viện KSND huyện.

Năm 2022, là năm đặc biệt bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, đơn vị đã nhận được nhiều sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, cùng với sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ công chức, người lao động trong đơn vị, vượt mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Hội nghị Cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND huyện Bình Giang  là hội nghị phát huy quyền làm chủ của cán bộ công chức, người lao động và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi cán bộ công chức, người lao động, các tổ chức đoàn thể trong đơn vị nhằm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ kiểm sát năm 2023; thông qua Hội nghị phát động trong cán bộ, công chức, người lao động tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Đảng, nhà nước, ngành và địa phương phát động; trên cơ sở đánh giá kết quả các phong trào thi đua đã thực hiện, rút ra bài học, kinh nghiệm, có giải pháp để thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động góp phần nâng cao chất lượng công tác.

Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ công chức, người lao động. Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Ngoan– Phó Bí thư chi bộ - Phó Viện trưởng đã báo cáo tóm tắt đánh giá kết quả thực hiện công tác kiểm sát năm 2022 và triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ kiểm sát năm 2023 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của đơn vị.

Đồng chí Phạm Văn Ngoan– Phó Bí thư chi bộ - Phó Viện trưởng phát biểu

Đồng chí Bùi Văn Tuấn, thay mặt cho Ban chấp hành Công đoàn báo cáo kết quả công tác thi đua năm 2022 và phát động phong trào thi đua năm 2023.

Đồng chí Bùi Văn Tuấn - Chủ tịch CĐCS thành viên phát biểu

Đồng thời hội nghị cũng thông qua các quy chế, nội quy của đơn vị. Các đồng chí cán bộ, kiểm sát viên, kiểm tra viên, người lao động trong đơn vị đã sôi nổi tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, đưa ra nhiều biện pháp về các nội dung tư tưởng chính trị, việc nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao khả năng sử dụng, ứng dụng CNTT trong nhiệm vụ được giao, công tác nâng cao chất lượng thực hành quyền công tố, KSXX... Các tham luận đều mang đến hiệu ứng tích cực trong hội nghị, mang lại niềm tin, sự phấn khởi trong mỗi đoàn viên tham dự hội nghị. 

Đồng chí Nguyễn Phúc Thắng - Phụ trách kế toán báo cáo kết quả công tác tài chính năm 2022, phương hương nhiệm vụ tài chính trong năm tới.

Cũng trong hội nghị, đồng chí Vũ Xuân  Luyện, Ban thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động trong năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023. 

Đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Huyện uỷ viên – Bí thư chi bộ – Viện trưởng đã biểu dương thành tích xuất sắc của tập thể đơn vị đã đạt được trong năm 2022; đồng thời tiếp thu, giải đáp ý kiến và tiếp tục hoàn thiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác kiểm sát năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Thị Hoa- Huyện uỷ viên– Bí thư chi bộ – Viện trưởng  phát biểu

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2023 của Viện KSND huyện Bình Giang  đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ công chức và người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng Viện KSND huyện Bình Giang ngày một vững mạnh. Xác định nhiệm vụ trọng tâm với phương châm công tác "Đoàn kết, trách nhiệm - kỷ cương, liêm chính - bản lĩnh, hiệu quả"./.

                                                 Nguyễn Phúc Thắng
VKSND huyện Bình Giang

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây