Hội nghị giao ban trực tuyến công tác kiểm sát tháng 02/2023

Thứ năm - 09/02/2023 08:31

Hội nghị giao ban trực tuyến công tác kiểm sát tháng 02/2023

Nhằm tổng hợp kết quả công tác kiểm sát đã đạt được trong 02 tháng đầu năm 2023 của Viện kiểm sát nhân dân (Viện KSND) hai cấp; đánh giá những mặt làm được, chưa làm được; giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành và công tác nghiệp vụ. Trên cơ sở đó, đề ra những giải pháp để Viện KSND hai cấp hoàn thành và vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ đã đề ra. Chiều ngày 06/02/2023, Viện KSND tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến từ điểm cầu Viện KSND tỉnh đến 12 điểm cầu tại Viện KSND các huyện, thị xã, thành phố.

  

Đồng chí Phạm Văn Quang - Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu kết luận và chỉ đạo Hội nghị


Tham dự và chủ trì hội nghị tại điểm cầu Viện KSND tỉnh có đồng chí Phạm Văn Quang, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh và các đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh; các đồng chí thủ trưởng, phó thủ trưởng, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên các đơn vị thuộc Viện KSND tỉnh; tại điểm cầu các Viện KSND cấp huyện có các đồng chí Viện trưởng, Phó Viện trưởng, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, Chuyên viên nghiệp vụ.

 
Đ/c Nguyễn Hoàng Dương - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu, chỉ đạo tại Hội nghị


Phần báo cáo kết quả công tác của các đơn vị do đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh chủ trì. Hội nghị đã nghe 21 ý kiến phát biểu của 21 đơn vị trong toàn ngành Kiểm sát Hải Dương. Các báo cáo tập trung vào kết quả triển khai công tác năm 2023; việc xây dựng Kế hoạch, Chương trình, Hướng dẫn các khâu công tác; kết quả, tiến độ thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ; những khó khăn, vướng mắc và giải pháp trong việc thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ những tháng đầu năm.
Sau phần báo cáo của các đơn vị Viện KSND hai cấp, hội nghị đã nghe các đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh phụ trách khối phát biểu chỉ đạo các đơn vị Viện kiểm sát hai tập trung vào triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo chỉ đạo của Viện KSND cấp trên và chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra; cụ thể những giải pháp nhằm đạt được những kết quả tốt trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ; những điểm cần chú ý trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ.

 
Đ/c Nguyễn Quang Trung - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu, chỉ đạo tại Hội nghị


Đồng chí Phạm Văn Quang, Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu kết luận và chỉ đạo đơn vị hai cấp thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Viện và các phòng nghiệp vụ. Đồng chí yêu cầu các đơn vị: Quán triệt sâu, kỹ Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 02/12/2022 của Viện trưởng Viện KSND tối cao; Chỉ thị số 35-CT/TU ngày 04/01/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Hải Dương; Kế hoạch số 01/KH-VKS ngày 04/01/2023 của Viện KSND tỉnh Hải Dương về công tác kiểm sát năm 2023; Hướng dẫn của các vụ nghiệp vụ Viện KSND tối cao; Kiểm tra lại kế hoạch, chương trình công tác, để bổ sung, chỉnh sửa các nội dung còn thiếu hoặc chưa phù hợp với hướng dẫn của cấp trên; phối hợp với các cơ quan tiến hành tố tụng rà soát các công việc đang thụ lý để chủ động phối hợp giải quyết; tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo hướng dẫn của địa phương và các cơ quan chuyên môn…./.

                                                                        

 Hữu Khang, Đức Dũng - VPTH



Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây