Hội nghị giao ban trực tuyến công tác kiểm sát tháng 03/2022

Thứ tư - 09/03/2022 21:50

Hội nghị giao ban trực tuyến công tác kiểm sát tháng 03/2022

Nhằm đánh giá kết quả công tác kiểm sát đã đạt được trong 03 tháng đầu năm 2022, đề ra những giải pháp để Viện KSND hai cấp hoàn thành và vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ đã đề ra. Ngày 07/3/2022, Viện KSND tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến từ điểm cầu Viện KSND tỉnh đến 12 điểm cầu tại Viện KSND các huyện, thị xã, thành phố.  

Tham dự và chủ trì hội nghị tại điểm cầu Viện KSND tỉnh có đồng chí Phạm Văn Quang, Viện trưởng Viện KSND tỉnh và các đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh; các đồng chí thủ trưởng, phó thủ trưởng các đơn vị thuộc Viện KSND tỉnh; tại điểm cầu các Viện KSND cấp huyện có các đồng chí Viện trưởng, Phó Viện trưởng và Kiểm sát viên.

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị qua màn hình trực tuyến

Phần báo cáo tham luận của các đơn vị do đồng chí Chu Văn Tập, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh chủ trì điều hành. Hội nghị đã nghe 21 ý kiến phát biểu của  21 đơn vị trong toàn ngành Kiểm sát Hải Dương. Các báo cáo tập trung vào kết quả thực hiện chỉ tiêu, nghiệp vụ quý I/2022; những chỉ tiêu chưa thực hiện được; dự kiến việc thực hiện, biện pháp tổ chức thực hiện; những khó khăn, vướng mắc và giải đáp những khó khăn, vướng mắc, rút kinh nghiệm trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ.

Sau phần báo cáo của các đơn vị Viện KSND hai cấp, hội nghị đã nghe các đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh phụ trách khối phát biểu chỉ đạo các đơn vị Viện kiểm sát hai tập trung vào các chỉ tiêu chưa đạt, đề ra những giải pháp hiệu quả nhằm đạt được những kết quả tốt trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ; những điểm cần chú ý trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ.

Ảnh: đồng chí Phạm Văn Quang, Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu kết luận và chỉ đạo Hội nghị

 
Kết thúc hội nghị, đồng chí Phạm Văn Quang, Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu kết luận và chỉ đạo đơn vị hai cấp thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Viện và các phòng nghiệp vụ, đồng thời yêu cầu các đơn vị: Tiến hành tự kiểm tra việc triển khai Chỉ thị 01/CT-VKSTC ngày 27/12/2021 của Viện trưởng Viện KSND tối cao, trong đó chú trọng đánh giá nguyên nhân dẫn đến các chỉ tiêu chưa thực hiện để có giải pháp khắc phục ngay, chỉnh sửa, bổ sung vào Kế hoạch, chương trình công tác những nội dung còn thiếu hoặc chưa phù hợp với chỉ đạo của cấp trên; tập trung giải quyết các chỉ tiêu quý I năm 2022 chưa hoàn thành và nhiệm vụ công tác quý II theo Kế hoạch, chương trình; phối hợp với các cơ quan hữu quan quản lý, phân loại, xử lý kịp thời các vụ việc liên quan đến phòng, chống dịch bệnh Covid-19; chủ động phòng chống dịch tại cơ quan, đơn vị;..../.

                                                                                     Hữu Khang, Đức Dũng - VPTH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây