Kết luận kiểm tra thực hiện Chỉ thị số 01/CT-VKSTC tại Viện KSND TP. Hải Dương

Thứ tư - 06/04/2022 21:07

Kết luận kiểm tra thực hiện Chỉ thị số 01/CT-VKSTC tại Viện KSND TP. Hải Dương

Vừa qua, Đoàn kiểm tra Viện KSND tỉnh Hải Dương công bố Kết luận kiểm tra thực hiện Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 27/12/2021 của Viện trưởng VKSND tối cao tại Viện KSND thành phố Hải Dương theo hình thức trực tuyến

Chủ trì công bố kết luận kiểm tra là đồng chí Nguyễn Huy Tài, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hải Dương, Trưởng đoàn kiểm tra, tham dự có các đồng chí là thành viên Đoàn kiểm tra và tập thể Lãnh đạo, Kiểm sát viên, công chức Viện KSND thành phố Hải Dương.

Ảnh: Toàn cảnh cuộc họp qua màn hình trực tuyến

Tại buổi làm việc, đoàn kiểm tra đã chỉ rõ những ưu điểm, kết quả nổi bật của đơn vị trong thời điểm kiểm tra (từ 01/12/2021 - 28/02/2022). Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã nêu những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của những tồn tại. Trên cơ sở kết luận kiểm tra, đơn vị được kiểm tra đã giải trình, trao đổi những nội dung đoàn kiểm tra đưa ra. Cũng tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn kiểm tra cùng trao đổi, hướng dẫn nghiệp vụ đối với cán bộ kiểm sát viên Viện KSND thành phố Hải Dương về những nhiệm vụ trọng tâm và đột phá của ngành kiểm sát tỉnh Hải Dương.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Trưởng đoàn kiểm tra yêu cầu đơn vị thực hiện một số nội dung như : Tổ chức họp rút kinh nghiệm đối với từng cá nhân trong lĩnh vực công tác về những tồn tại như đã nêu trên, đề ra các biện pháp, giải pháp để khắc phục trong thời gian tới. Đề cao trách nhiệm của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu; tăng cường kiểm tra hướng dẫn công chức trong đơn vị, chú trọng học tập các đạo luật mới, quy chế nghiệp vụ. Thực hiện việc ghi âm, ghi hình có âm thanh khi hỏi cung bị can theo đúng quy định của pháp luật, tiếp tục thực hiện công tác kiểm sát phòng chống tội phạm liên quan đến phòng chống dịch Covid-19. Thực hiện tốt và có hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra, đặc biệt là nhiệm vụ đột phá của ngành và của đơn vị.

                                                                                      Lê Thị Hoài
VKSND Tp Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây