Kim Thành: Thăm và chúc Tết các đồng chí cán bộ hưu trí

Thứ sáu - 28/01/2022 04:38

Kim Thành: Thăm và chúc Tết các đồng chí cán bộ hưu trí

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” vừa qua,  Viện KSND huyện Kim Thành đã tổ chức thăm hỏi, chúc tết các đồng chí cán bộ hưu trí trong ngành Kiểm sát hiện đang cư trú trên địa bàn huyện.

Tặng quà đồng chí Nguyễn Duy Cảnh - Nguyên Trưởng phòng giam giữ cải tạo - Viện KSND tỉnh Hải Dương

Đến thăm và chúc tết tại gia đình các đồng chí, thay mặt toàn thể công chức, người lao động của đơn vị, đồng chí Bùi Thị Nhuần, Phó Viện trưởng Viện KSND huyện Kim Thành đã thông tin tới các đồng chí cán bộ hưu trí về kết quả công tác năm 2021 của ngành kiểm sát Hải Dương và của đơn vị, những sự kiện nổi bật trong năm 2021. Viện KSND huyện Kim Thành đã trao tặng các đồng chí cán bộ hưu trí phần quà thể hiện tình cảm của ngành Kiểm sát nhân dân đối với những cán bộ đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của Ngành kiểm sát. Đồng chí gửi lời chúc tốt đẹp tới các cán bộ hưu trí và gia đình nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần, chúc các đồng chí dồi dào sức khỏe và dành nhiều thời gian hơn nữa quan tâm giúp đỡ các thế hệ sau của Ngành nói chúng và Viện KSND huyện Kim Thành nói riêng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Các đồng chí cán bộ hưu trí cũng gửi những lời chúc mừng năm mới tới Lãnh đạo, công chức, người lao động ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương và sẽ tiếp tục quan tâm đóng góp kinh nghiệm của mình để góp phần xây dựng Ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương trong sạch, vững mạnh.

                                                                                 Phạm Trường Giang, Đàm Thị Trang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây