Lãnh đạo Viện làm việc với Phòng kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam và thi hành á

Thứ ba - 18/07/2023 04:02

Lãnh đạo Viện làm việc với Phòng kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam và thi hành á

Ngày 17/7/2023 đồng chí Bùi Việt Cường Phó Viện trưởng đã làm việc với Phòng kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam và thi hành án (Phòng 8) để nghe báo cáo kết quả công tác 7 tháng vừa qua và chỉ đạo công tác tiếp theo đến cuối năm.

Đồng chí Bùi Việt Cường Phó Viện trưởng phát biểu chỉ đạo

Thay mặt tập thể Phòng 8, đồng chí Trưởng phòng báo cáo kết quả công tác 7 tháng vừa qua và nhiệm vụ công tác tiếp theo đến cuối năm theo chỉ tiêu kế hoạch. Đồng chí Phó trưởng Phòng và Kiểm sát viên cũng báo cáo bổ sung theo gợi ý của đồng chí Lãnh đạo Viện. Qua báo cáo thể hiện thời gian vừa qua, Phòng 8 có nhiều nỗ lực hoàn thành nhiều cuộc trực tiếp kiểm sát, đạt chất lượng; một số chỉ tiêu cả năm, nhưng đến nay Phòng đã thực hiện xong. Tuy vậy, từ nay đến cuối năm Phòng phải tiếp tục thực hiện nhiều chỉ tiêu, kế hoạch, trong đó có việc thực hiện và tham gia thực hiện 5 cuộc trực tiếp kiểm sát…

Đồng chí Bùi Việt Cường Phó Viện trưởng đã ghi nhận những nỗ lực của Phòng trong thời gian qua, nhất là việc tham mưu kịp thời ban hành các quy chế phối hợp trong công tác kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam và thi hành án. Đồng chí yêu cầu Phòng tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tăng cường việc tự học, tự đào tạo qua phân công, giao việc nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành và vượt chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác đã đề ra. Đồng chí yêu cầu công chức trong đơn vị quán triệt, thực hiện nghiêm túc các quy chế, quy định của Ngành, nhất là Chỉ thị 03/CT-VKSTC ngày 27/6/2023 về tăng cường công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong ngành Kiểm sát nhân dân của Viện trưởng VKSNDTC, đồng thời hăng hái thi đua kỷ niệm ngày thành lập Ngành 26/7/1960-26/7/2023.

                                                Nguyễn Văn Đoàn
Phòng 8 - VKSND tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây