Nam Sách: thăm hỏi, tặng quà cán bộ ngành Kiểm sát nghỉ hưu trên địa bàn huyện

Thứ sáu - 28/01/2022 03:46

Nam Sách: thăm hỏi, tặng quà cán bộ ngành Kiểm sát nghỉ hưu trên địa bàn huyện

Nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, ngày 25/01/2022, đại diện Lãnh đạo cùng công chức của Viện KSND huyện Nam Sách đã đến thăm hỏi, tặng quà các cán bộ hưu trí của ngành Kiểm sát nhân dân trên địa bàn huyện.

Đ/c Trần Đình Nghị,  Phó Viện trưởng trao quà cho cụ Nguyễn Văn Nghiệp – nguyên Viện trưởng Viện KSND huyện Nam Sách

Trong không khí tưng bừng đón chào xuân mới, Lãnh đạo Viện cùng các  công chức của đơn vị đã được ngồi trò chuyện với các cán bộ hưu trí và cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Ngành, của đơn vị. Các đồng chí lãnh đạo đơn vị đã ghi nhận, tri ân những cống hiến của các cán bộ hưu trí cho sự nghiệp phát triển của ngành kiểm sát đồng thời lãnh đạo đơn vị cũng thông tin đầy đủ đến các đồng chí cán bộ hưu trí về những kết quả nổi bật mà Ngành, đơn vị đã đạt được trong năm 2021, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

Các đồng chí cán bộ hưu trí vui mừng, đánh giá cao sự nỗ lực của ngành Kiểm sát nói chung và của tập thể lãnh đạo, Kiểm sát viên, công chức và người lao động của Viện KSND huyện Nam Sách nói riêng. Qua những câu chuyện trong khi thực thi nhiệm vụ, các cán bộ hưu trí đã chia sẻ về những kỉ niệm, kinh nghiệm trong quá trình công tác đồng thời giúp các cán bộ kiểm sát nhất là cán bộ trẻ biết ơn các thế hệ đi trước, học hỏi thêm những kinh nghiệm quý báu trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ. Lãnh đạo đơn vị thay mặt cán bộ công chức trong đơn vị chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, mãi là tấm gương sáng và tiếp tục có nhiều đóng góp giúp đỡ các thế hệ sau hoàn thành tốt hơn nữa mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước đã giao cho ngành Kiểm sát nhân dân.

                                                                                    Trần Đình Nghị, Vương Thị Thư
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây