Nam Sách: triển khai công tác phối hợp thi hành án dân sự năm 2022

Chủ nhật - 20/02/2022 22:37

Nam Sách: triển khai công tác phối hợp thi hành án dân sự năm 2022

Ngày 12/02/2022, tại trụ sở Chi cục thi hành án dân sự huyện Nam Sách, lãnh đạo hai cơ quan đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phối hợp năm 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2022. Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện, lãnh đạo Chi cục thi hành án dân sự huyện cùng các đồng chí Kiểm sát viên, Chấp hành viên của hai cơ quan.

 

Ảnh: Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị lãnh đạo hai cơ quan đã đánh giá những kết quả công tác phối hợp đã đạt được năm 2021. Theo đó, năm 2021 hai ngành đã phối hợp chặt chẽ, tổ chức thực hiện có hiệu quả các nội dung đề ra, nhất là một số nhiệm vụ trọng tâm như: phối hợp xác minh điều kiện thi hành án, Cưỡng chế thi hành án dân sự, trong hoạt động thu, chi tiền thi hành án….góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho hai cơ quan hoàn thành tốt chỉ tiêu công tác đã đề ra năm 2021.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đã đạt được hai ngành cũng đã thảo luận làm rõ một số tồn tại hạn chế trong công tác phối hợp, trên cơ sở đó đề ra các biện pháp, phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2022 để nâng cao chất lượng hiệu quả công tác phối hợp theo Quy chế đã đề ra.

 Kết luận hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Nhuấn, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện thay mặt lãnh đạo hai cơ quan đã quán triệt và chỉ đạo các kiểm sát viên, chấp hành viên về tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung Chương trình phối hợp công tác năm 2022.

                                                                                         Nguyễn Thị Nguyện

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây