Ninh Giang: thăm, tặng quà các cán bộ hưu trí trên địa bàn huyệ

Thứ sáu - 28/01/2022 03:49

Ninh Giang: thăm, tặng quà các cán bộ hưu trí trên địa bàn huyệ

Ngày 26/01/2022, Lãnh đạo Viện KSND huyện Ninh Giang đã đến thăm hỏi, động viên tặng 04 suất quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, công chức công tác trong ngành kiểm sát đã nghỉ chế độ hưu trên địa bàn Ninh Giang nhân dịp đón tết cổ truyền, xuân Nhâm Dần năm 2022.

Đây không chỉ là truyền thống tốt đẹp của ngành Kiểm sát mỗi khi nhân dịp đón xuân mà còn là dịp để tập thể Lãnh đạo Viện KSND huyện Ninh Giang và các cán bộ, công chức hiện đang công tác có cơ hội gặp gỡ, lắng nghe ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí đã nghỉ hưu đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của đơn vị, ngành Kiểm sát trong những năm tiếp theo.

 

(Lãnh đạo Viện thăm hỏi, tặng quà cho đồng chí Bùi Đức Lân nguyên KSV Viện KSND huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương)

Thông qua việc thăm hỏi sức khỏe, nói chuyện tình cảm, Lãnh đạo Viện đã thông báo tóm tắt những kết quả đạt được trong năm công tác mà Ngành kiểm sát nói chung và của Viện KSND huyện Ninh Giang nói riêng đã đạt được. Đồng thời đánh giá cao vai trò và công lao, đóng góp của các thế hệ cán bộ kiểm sát đi trước cho sự phát triển của đơn vị, của ngành trong thời gian qua, mong muốn thời gian tới các đồng chí Cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện quan tâm hơn nữa vì sự phát triển của đơn vị, của ngành kiểm sát nhân dân. Đồng thời giúp cho cán bộ, công chức đang công tác tại đơn vị kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước, hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng trách mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Góp phần giữ vững ổn định tình hình Chính trị, an ninh trật tự trên địa bàn.

Các đồng chí cán bộ hưu trí cảm ơn sự quan tâm của Ngành, của Lãnh đạo VKSND huyện Ninh Giang đã luôn động viên, thăm hỏi sức khỏe, thông tin tình hình phát triển của Ngành Kiểm sát và gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, công chức Viện KSND huyện Ninh Giang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nâng cao vị thế, vai trò của ngành Kiểm sát nhân dân, đồng thời là chỗ dựa, điểm đến của nhân dân./.

                                                                               Nguyễn Trọng Hà, Phạm Văn Tân
VKSND huyện Ninh Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây