TP Hải Dương: triển khai công tác kiểm sát năm 2022

Thứ tư - 26/01/2022 03:32

TP Hải Dương: triển khai công tác kiểm sát năm 2022

Ngày 18/01/2022, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương đã tổ chức hội nghị triển khai công tác kiểm sát năm 2022. Với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo Viện và toàn thể công chức, nhân viên trong đơn vị.

Trong năm qua, mặc dù tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng VKSND thành phố Hải Dương đã nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn nghiệp vụ của lãnh đạo Viện tỉnh, các phòng nghiệp vụ; của Cấp ủy địa phương, sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan hữu quan, công chức, nhân viên trong đơn vị đã đoàn kết, sáng tạo, chủ động, nghiêm túc triển khai các yêu cầu công tác của Ngành, của địa phương; thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của VKSND trong đấu tranh phòng, chống tội phạm trên địa bàn. Kết quả năm 2021, VKSND thành phố đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, được Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc ngành Kiểm sát và nhiều Bằng khen, được Viện trưởng VKS tỉnh tặng nhiều Giấy khen.

 Ảnh: Toàn cảnh hội nghị triển khai công tác kiểm sát năm 2022

Để tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục triệt để những tồn tại, hạn chế trong năm 2021, tại Hội nghị triển khai công tác kiểm sát năm 2022 đơn vị đã tích cực thảo luận, đưa ra nhiều biện pháp, giải pháp và nhiệm vụ đột phá để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2022 với tinh thần chủ động, đoàn kết, đổi mới.

 

 Đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Viện trưởng Viện KSND thành phố đã ghi nhận những thành tích đơn vị đã đạt được đồng thời phát động phòng trào thi đua, trên cơ sở đó cán bộ công chức lao động đơn vị hăng hái thi đua, quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu do Quốc hội và Ngành đã đề ra. Đồng thời thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

                                                                                      Bùi Thanh Hải
VKSND Tp. Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây