TP Hải Dương với hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Thứ ba - 26/07/2022 20:36

TP Hải Dương với hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Thấm nhuần tư tưởng, truyền thống đạo đức tốt đẹp của dân tộc ta, trong những năm qua, lãnh đạo, công chức, người lao động VKSND thành phố Hải Dương luôn nêu cao tinh thần biết ơn và có những hành động thiết thực như thắp nến tri ân, thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng mỗi khi ngày 27/7 lại về.

  

Đ/c Nguyễn Thị Băng Tâm tặng quà tại lễ gặp mặt tri ân

Năm nay, hoà trong không khí cả nước hướng về kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), VKSND thành phố Hải Dương phối hợp cùng UBND phường Quang Trung thăm hỏi sức khoẻ và tặng quà tới các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Viện trưởng VKDND thành phố thay mặt công chức người lao động trong đơn vị ân cần thăm hỏi và tặng quà đến các bác, các chú, gia đình có công trên địa bàn phường.

Tuy phần quà không lớn nhưng chứa đựng và đong đầy tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc tới các bác, các chú, những người đã một thời hiến dâng tuổi thanh xuân, bỏ xương máu của mình vì nền độc lập của tổ quốc, vì hoà bình của nhân dân.

                                                             Nguyễn Văn Nhiệm
VKSNDTP. Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây