Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại Trường THPT Tứ Kỳ II

Thứ hai - 20/03/2023 21:00

Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại Trường THPT Tứ Kỳ II

Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân  tỉnh phối hợp với các Chi đoàn khối nội chính tỉnh Hải Dương tổ chức Chương trình tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về an ninh mạng và phòng ngừa người chưa thành niên phạm tội cho các em học sinh.

Toàn cảnh buổi tuyên truyền

Ngày 17/3/2023, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân  tỉnh phối hợp với các Chi đoàn khối nội chính tỉnh Hải Dương tổ chức Chương trình tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về an ninh mạng và phòng ngừa người chưa thành niên phạm tội cho các em học sing trường THPT Tứ Kỳ II.

Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Thị Tươi, phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh; đ/c Đặng thị Khánh -Bí thư Đảng ủy Thị trấn Tứ Kỳ; đ/c Lê Thị Thu - Phó Chủ tịch UBND Thị trấnTứ Kỳ; cùng Ban giám hiệu nhà trường và toàn thể các em học sinh Trường THPT Tứ Kỳ II.

Ngoài ra, chương trình còn tổ chức giao lưu, đối thoại với học sinh để tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của các em; tặng 10 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho 10 em học sinh hoàn cảnh khó khăn, có thành thích cao trong học tập và 30 suất quà cho các em tích cực tham gia giao lưu trò chơi, trả lời câu hỏi về các tình huống pháp luật.

10 em học sinh hoàn cảnh khó khăn, có thành thích cao trong học tập

Các em học sinh nhiệt tình tham gia trả lời câu hỏi về pháp luật

Các em học sinh đã được tuyên truyền, trang bị những kiến thức pháp luật cơ bản, tập trung vào cách nhận biết mặt trái của mạng xã hội, phòng ngừa tội phạm xâm hại tình dục trẻ em, bạo lực học đường... Qua đó giúp các em có kỹ năng cần thiết để nhận diện những đối tượng có khả năng thực hiện hành vi; đặc biệt kỹ năng phòng tránh xâm hại tình dục trẻ em, bạo lực học đường.

                                                                                                                                   Vũ Thuỵ - VPTH 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây