Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện hưởng ứng trồng cây xanh tại trụ sở mới của đơn vị

Thứ ba - 14/03/2023 03:00

Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện hưởng ứng trồng cây xanh tại trụ sở mới của đơn vị

Thực hiện lời dạy của Bác: “Mùa xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân", "Vì lợi ích mười năm phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm phải trồng người”, sáng ngày 05/3/2023, Lãnh đạo và toàn thể công chức nhân viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện đã tổ chức trồng cây xanh tại khuôn viên trụ sở mới của đơn vị.

Trụ sở mới của Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện có khuôn viên cây xanh và vườn hoa cây cảnh khá rộng rãi. Do đó, việc trồng cây xanh có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo và giữ gìn cảnh quan thiên nhiên, tạo môi trường trong sạch đặc biệt là tạo bóng mát với nền nhiệt cao của mùa hè, hạn chế khói bụi, tiếng ồn và có ý nghĩa trong việc giáo dục, học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Với mục đích xây dựng cơ quan xanh, sáng, sạch, đẹp và ý nghĩa, Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện đã kêu gọi toàn thể cán bộ, Kiểm sát viên, Chuyên viên, người lao động chủ động, tích cực trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh góp phần bảo vệ môi trường sống và xây dựng một Việt Nam xanh.

Một số hình ảnh tại buổi phát động trồng cây

            Kết thúc một buổi lao động hăng say, tập thể Viện Kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện đã trồng mới một số cây trồng tạo bóng mát và cây ăn quả tại khuôn viên mới của đơn vị. Đây là một hoạt động ý nghĩa, mang đến sự khởi đầu tốt đẹp cho năm 2023.

                                                                                               An Thị Hà Trang

 Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây