Viện KSND huyện Bình Giang thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa

Thứ tư - 27/07/2022 05:49

Viện KSND huyện Bình Giang thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa

Chiều ngày 22/7/2022, tập thể Lãnh đạo Viện cùng các cán bộ, công chức Viện KSND huyện Bình Giang đã thăm và tặng quà tri ân đối với thân nhân 02 đồng chí là con Liệt sỹ, con thương binh hiện đang công tác tại đơn vị.

Ảnh: Tập thể đơn vị thăm và tặng quà tại gia đình đồng chí Phạm Thị Hương

Đồng chí Nguyễn Thị Hoa, Bí thư chi bộ, Viện trưởng cùng tập thể Lãnh đạo Viện đã gửi lời thăm hỏi ân cần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát to lớn của gia đình liệt sĩ và các thương bệnh binh đã hy sinh, bỏ lại một phần xương máu cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc. Đồng thời cũng động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng quý báu, động viên con cháu tích cực học tập, công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Ngành kiểm sát nhân dân giao cho.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, được tổ chức thường niên của Viện KSND huyện Bình Giang, là dịp để tưởng nhớ công ơn của các liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng tự hào dân tộc, khơi dậy tinh thần yêu nước, nâng cao ý thức trách nhiệm cho tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

                                                            Dương Thị Duyên
VKSND huyện Bình Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây