Viện KSND huyện Thanh Miện thăm, tặng quà cho người nghèo và trao tặng sách pháp luật

Thứ sáu - 19/05/2023 04:32

Viện KSND huyện Thanh Miện thăm, tặng quà cho người nghèo và trao tặng sách pháp luật

Tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo” và “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, để sẻ chia gánh nặng với những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, thực hiện truyền thống tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” của nhân dân ta, ngày 16/05/2023, Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện chung tay ủng hộ 05 suất quà tặng cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Phạm Kha và xã Đoàn Tùng, huyện Thanh Miện. Giá trị vật chất món quà tuy không lớn nhưng góp phần làm giảm bớt những  khó khăn và động viên các hộ nghèo vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Viện KSND huyện Thanh Miện thăm và tặng quà tại nhà bà Nguyễn Thị Thú ở thôn Đào Lâm – xã Đoàn Tùng

Tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Văn Lương, Phó Viện trưởng VKSND huyện đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc sức khỏe, động viên đến các gia đình. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực,góp phần khích lệ tinh thần các hộ nghèo, hộ khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Cùng với đó, tiếp nối các hoạt động thường niên hàng năm, đơn vị đã tổ chức tặng các đầu sách pháp luật cho UBND xã Phạm Kha và UBND xã Đoàn Tùng. Qua đó mong muốn món quà này sẽ góp phần duy trì và khơi dậy văn hóa đọc cho cán bộ và nhân dân địa phương, góp phần trang bị, nâng cao nhận thức và tạo cơ hội cho các tầng lớp nhân dân tiếp cận kiến thức pháp luật, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong quần chúng nhân dân.

VKSND huyện Thanh Miện tặng sách pháp luật cho UBND xã Phạm Kha

 
Kết thúc buổi làm việc, đại diện chính quyền địa phương các đơn vị có gia đình được tặng quà và đại diện UBND xã Phạm Kha, UBND xã Đoàn Tùng đã cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời và ý nghĩa của VKSND huyện Thanh Miện dành cho chính quyền và nhân dân xã trong công tác tư pháp và đời sống tinh thần.

                                                                            Hoàng Minh Hiếu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây