Viện KSND tỉnh tổ chức gặp mặt đầu xuân Quý Mão năm 2023

Thứ hai - 30/01/2023 22:16

Viện KSND tỉnh tổ chức gặp mặt đầu xuân Quý Mão năm 2023

Trong không khí đầu xuân năm mới, sáng ngày 27/01/2023, Cơ quan Viện KSND tỉnh tổ chức gặp mặt đầu xuân Quý Mão năm 2023, dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Viện KSND tỉnh và toàn thể công chức, người lao động.

Đ/c Phạm Văn Quang, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Xuân Thắng, Chánh Văn phòng đã báo cáo nhanh về tình hình của đơn vị trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Trong thời gian từ 20/01/2023 đến ngày 26/01/2023, Viện KSND tỉnh Hải Dương đã thực nghiêm chỉ đạo của Viện KSND tối cao, Tỉnh ủy và Kế hoạch tổ chức Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 do đơn vị đề ra. Tổ chức cho công chức, người lao động đón Tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, tạo không khí phấn khởi, động lực tác động, cổ vũ công chức, người lao động phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023. Các công chức được phân công trực nghiệp vụ, trực bảo vệ và trực tết…đã thực hiện nghiêm nhiệm vụ được giao, đồng thời thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh, phòng chống cháy nổ. Vì vậy, sau 07 ngày nghỉ tết, toàn thể công chức, người lao động đều giữ được sức khỏe, cơ quan an toàn, không xảy ra mất mát, hư hỏng tài sản.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân, đồng chí Phạm Văn Quang, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị.

Đồng thời yêu cầu công chức, người lao động tiếp tục thực hiện ngay nhiệm vụ được giao; rà soát các vụ, việc đang thụ lý, chủ động phối hợp để giải quyết, không để quá hạn thời hạn tố tụng; tuyệt đối không đi lễ chùa, du lịch đầu xuân vào ngày làm việc…tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ theo Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2023.

                                                           

 Hữu Khang – VPTH Viện KSND tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây