VKSND huyện Tứ Kỳ được biểu dương khen thưởng

Thứ ba - 26/07/2022 05:24

VKSND huyện Tứ Kỳ được biểu dương khen thưởng

Qua công tác kiểm tra, Bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ đã phát hiện trường hợp Nguyễn Thị H là công nhân của công ty TNHH Mạnh Toàn Plastic có hành vi sử dụng 01 giấy ra viện giả của Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng để lập hồ sơ đề nghị thanh toán bảo hiểm.


Hình ảnh lễ trao thưởng

Qua trao đổi và quản lý thông tin do Bảo hiểm xã hội huyện cung cấp, xác định vụ việc trên có dấu hiệu tội phạm, ngày 02/6/ 2022 VKSND huyện Tứ Kỳ đã ra văn bản yêu cầu Cơ quan cảnh sát điều tra- Công an huyện Tứ Kỳ thụ lý, giải quyết nguồn tin về tội phạm đối với kiến nghị khởi tố của Bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ. 

Cơ quan CSĐT- Công an huyện đã thụ lý nguồn tin và khởi tố vụ án, bị can đối với Nguyễn Thị H cùng đồng phạm, về tội làm giả tài liệu của cơ quan tổ chức; sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức.  

Để phát huy và nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh phòng chống vi phạm tội phạm trong lĩnh vực bảo hiểm. Bảo hiểm xã hội tỉnh Hải Dương đã có Quyết định số 697/QĐ-BHXH, ngày 18/7/2022 biểu dương và khen thưởng đối với VKSND huyện Tứ Kỳ và Cơ quan CSĐT- Công an huyện Tứ Kỳ về thành tích trong công tác phối hợp phòng ngừa, đấu tranh, điều tra, truy tố, xét xử đối với các hành vi vi phạm pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Kết quả đạt được trong công tác phối hợp góp phần nâng cao công tác tuyên truyền pháp luật và đấu tranh phòng ngừa vi phạm pháp luật trong lĩnh vực này./.

                                                                    Vũ Hoàng Ninh
VKSND huyện Tứ Kỳ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây