VKSND thành phố Chí Linh: tích cực luyện tập tham gia Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân

Thứ tư - 05/07/2023 23:57

VKSND thành phố Chí Linh: tích cực luyện tập tham gia Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân

Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XII" năm 2023 là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2023).

 

Ảnh: Các Vận động viên tập luyện rất sôi nổi

Hòa cùng không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần xây dựng phong trào thể dục thể thao, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của Ngành kiểm sát nhân dân, công chức, người lao động trong đơn vị VKSND thành phố Chí Linh thường xuyên tích cực rèn luyện, nâng cao sức khỏe để đảm bảo hoàn thành tốt chức năng và nhiệm vụ được giao. Hiện nay 100% công chức, người lao động trong đơn vị tham gia luyện tập môn bóng bàn, giải thể thao của Ngành KSND năm 2023 đơn vị có 03 đồng chí tham gia thi đấu.

 

Ảnh: Tranh thủ sau giờ làm việc các đồng chí luyện tập chăm chỉ

Hiện các đồng chí vận động viên đang ra sức tập luyện, không khí tập luyện sau mỗi ngày làm việc đang diễn ra hết sức sôi nổi. Với tinh thần đoàn kết, mở rộng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các đơn vị và cá nhân trong ngành Kiểm sát, nên các vận động viên luôn nêu cao tinh thần, ý chí tập luyện, để cổ vũ phong trào và góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn của giải.

Háo hức mong chờ, phấn khởi và quyết tâm là tinh thần chung của các vận động viên trong những ngày này. Vận động viên Đỗ Thị Loan, Kiểm sát viên VKSND thành phố Chí Linh chia sẻ: “Từ khi có quyết định thành lập đoàn thể thao để tham dự hội thao ở Đà Nẵng, tôi đã đăng ký tham gia thi đấu với nội dung môn bóng bàn, đây là năm đầu tiên tôi tham gia thi đấu nên rất hào hứng và quyết tâm. Trong nhiều ngày qua, sau giờ làm việc tôi cùng đồng nghiệp đã cố gắng tập luyện chăm chỉ với mong muốn không chỉ hưởng ứng phong trào mà còn phấn đấu giành được giải trong hội thao lần này”.

 

Ảnh: Vận động viên Đỗ Thị Loan phấn khởi, quyết tâm tập luyện

Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân thực sự có ý nghĩa. Đây là giải thể thao chào mừng ngày thành lập ngành KSND, là dịp để cán bộ, công chức ba miền cùng hội tụ, gắn kết chia sẻ; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, động viên tinh thần cán bộ, công chức toàn ngành hăng say tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của bản thân, của ngành và của đơn vị./.

                                                              Nguyễn Thị Hương, Nguyễn Thanh Thiện
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây