Hai vợ chồng vào tù về tội chứa mại dâm

Thứ sáu - 03/08/2018 03:27

Hai vợ chồng vào tù về tội chứa mại dâm

Ngày 30/7/2018, TAND huyện Cẩm Giàng mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Vũ Như Lập, sinh năm 1952, ở thôn Hảo Hội, xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương bị Viện KSND huyện Cẩm Giàng truy tố về tội Chứa mại dâm, theo khoản 1 Điều 327 BLHS. Theo nội dung cáo trạng như sau:

Khoảng 22 giờ ngày 11/5/2018, tại thôn Hảo Hội, xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, Vũ Như Lập đã có hành vi môi giới để Đoàn Thị Liên bán dâm cho Nguyễn Văn Minh, tại phòng nghỉ số 01 của quán cà phê Phương Thảo do Lập quản lý để thu lời bất chính. Đến 22 giờ 10 phút cùng ngày, khi Liên đang bán dâm cho Minh, thì bị Công an huyện Cẩm Giàng, kiểm tra, phát hiện. Thu giữ 01 bao cao su và số tiền 250.000đ của Nguyễn Văn Minh.

 
(Hình ảnh bị cáo tại phiên tòa)

Tại phiên toà bị cáo đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình như nội dung bản Cáo trạng. Căn cứ vào tính chất, tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự và trên cơ sở đề nghị của Viện kiểm sát, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo 18 tháng tù về tội Chứa mại dâm theo quy định tại khoản 1 Điều 327 BLHS.

Điều đáng buồn ở đây là một năm trước vào ngày 15/8/2017, vợ bị cáo là Lê Thị Phương cũng sử dụng quán cà phê Phương Thảo để thực hiện hành vi Chứa mại dâm và bị TAND huyện Cẩm Giàng xử 05 năm 03 tháng tù về tội Chứa mại dâm. Trong khi vợ đang chấp hành án phạt tù, bị cáo Lập không lấy đó là bài học lại tiếp tục hoạt động mại dâm theo con đường của vợ nên phải chịu một hình phạt nghiêm khắc của pháp luật.

                                                                                                   Đỗ Thị Xoa
VKSND huyện Cẩm Giàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây