Chi đoàn Viện KSND TP. Hải Dương nhận Bằng khe

Thứ hai - 06/02/2023 22:30

Chi đoàn Viện KSND TP. Hải Dương nhận Bằng khe

Vừa qua, Thành đoàn Hải Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Chi đoàn Viện KSND TP. Hải Dương đã vinh dự được tặng Bằng khen của Tỉnh đoàn Hải Dương vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Hải Dương năm 2022.

Đại diện Chi đoàn Viện KSND TP. Hải Dương nhận bằng khen của Tỉnh đoàn Hải Dương

Năm 2022, bám sát chủ đề “Xây dựng Đoàn vững mạnh về tổ chức”, Chi đoàn Viện KSND TP. Hải Dương đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên, nổi bật như:  

Tham gia phối hợp với Thành đoàn Hải Dương tổ chức tặng quà và khám chữa bệnh cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, người già neo đơn trên địa bàn các phường Hải Tân, Việt Hòa và Nam Đồng của TP. Hải Dương; cùng thực hiện “Ngày thứ 7 tình nguyện” và “Ngày chủ nhật xanh”, trồng mới và chăm sóc được gần 3.000 cây xanh các loại; tổ chức 01 chương trình tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho 200 học sinh trên địa bàn thành phố, nội dung tuyên truyền về chức năng, nhiệm vụ của ngành KSND, về người Kiểm sát viên và tuyên truyền phòng ngừa người chưa thành niên phạm tội.

Bên cạnh đó là các hoạt động cụ thể hỗ trợ Đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn nâng cao nghiệp vụ, xây dựng môi trường công sở văn minh hiện đại…  Với những kết quả, thành tích đạt được, năm 2022, Chi đoàn Viện KSND TP. Hải Dương là một trong 4 đơn vị được trao Bằng khen của Tỉnh Đoàn Hải Dương.

                                                            Đinh Thị Vân
VKSND TP. Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây