Chi đoàn VKSND TP. Hải Dương hưởng ứng tháng thanh niên năm 2022

Thứ ba - 29/03/2022 23:53

Chi đoàn VKSND TP. Hải Dương hưởng ứng tháng thanh niên năm 2022

Tháng thanh niên của Việt Nam được thành lập với hai mục đích chính đó là thanh niên thực hiện hoạt động phát huy tinh thần xung kích tình nguyện và vai trò cống hiến của thanh niên đối với quê hương đất nước, trong tham gia xây dựng bảo vệ Tổ quốc, phát triển kinh tế xã hội, chia sẻ cộng đồng. Thứ hai, khi mỗi năm đến tháng thanh niên là dịp tăng cường hơn nữa sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và toàn xã hội đối với thanh niên.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là trường học lớn, là người bạn thân thiết của các thế hệ thanh niên, giúp thanh niên rèn luyện, trưởng thành và có những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ở thời kỳ hội nhập và phát triển, trong xu hướng biến đổi mau chóng của cuộc sống, mỗi thanh niên cần ý thức đầy đủ hơn về trách nhiệm, biết trân trọng những giá trị truyền thống, có ý chí vươn lên làm chủ tri thức khoa học và công nghệ, sống có trách nhiệm, có năng lực, bản lĩnh trong hội nhập quốc tế… Và không ngoài guồng quay đó, cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Viện kiểm sát nhân dân Thành phố Hải Dương cũng đang nỗ lực thi đua lập nhiều thành tích trong tháng thanh niên bằng sức sống, lý tưởng, hoài bão và bằng nhiều hành động cụ thể: ngày 23/3/2022, Chi đoàn VKSND TP. Hải Dương đã phối hợp với Thành đoàn Hải Dương tổ chức tặng quà và khám chữa bệnh cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, người già neo đơn trên địa bàn các phường Hải Tân, Việt Hòa và Nam Đồng của Thành phố Hải Dương.

Ảnh: Tặng quà người già neo đơn ở phường Việt Hòa

Ảnh: Tặng quà gia đình chính sách ở phường Nam Đồng

Đoàn đã trao tặng 30 suất quà gồm tiền mặt và thuốc bổ, tổng trị giá 30.000.000đ. Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chào mừng đại hội đoàn cơ sở tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hải Dương lần thứ XX, nhiệm kỳ 2022-2027.

                                                                                            Phạm Minh Việt
VKSND Tp Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây