Chi đoàn với hoạt động chào mừng ngày sinh nhật Bác

Chủ nhật - 22/05/2022 22:01

Chi đoàn với hoạt động chào mừng ngày sinh nhật Bác

Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật Bác Hồ kính yêu (19/5/1890 – 19/5/2022), đoàn viên Chi đoàn VKSND thành phố Hải Dương tích cực hưởng ứng bằng việc ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường, trồng hoa, cắt tỉa cây cảnh, dọn dẹp bên trong khuôn viên và xung quanh trụ sở làm việc của VKSND thành phố Hải Dương.

Chi đoàn thanh niên VKSND thành phố Hải Dương là lực lượng nòng cốt, là đội xung kích tiên phong, luôn đi đầu trong các hoạt động chào mừng các dịp lễ lớn của thành phố Hải Dương.

Ảnh các đoàn viên thanh niên dọn vệ sinh cơ quan

Nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, được sự hỗ trợ từ Công đoàn, Cơ quan, cùng sức trẻ của Đoàn viên Chi đoàn VKSND thành phố Hải Dương đã ra quân dọn dẹp đất cát, phát quang bụi rậm, quét dọn, thu gom rác thải, giữ vệ sinh quanh khu vực, chỉnh trang khuôn viên, dọn vệ sinh đường phố, phong trào đã thu hút được sự hưởng ứng của tập thể cán bộ, đoàn viên thanh niên trong đơn vị.  

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giữ gìn cảnh quan môi trường xanh, sạch đẹp, chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật Bác Hồ kính yêu và sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á SEA Game 31.

                                                              Lê Phương Dung, Phạm Minh Việt
Viện KSND TP. Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây