Hội thi cắm hoa nghệ thuật “Hương sắc tháng mười”

Thứ hai - 17/10/2022 22:10

Hội thi cắm hoa nghệ thuật  “Hương sắc tháng mười”

Công đoàn cơ sở Viện KSND tỉnh Hải Dương tham dự hội thi với tác phẩm cắm hoa nghệ thuật “Bông hồng thép trong sắc áo thiên thanh” .

Hình ảnh và tác phẩm dự thi cắm hoa nghệ thuật “Bông hồng thép trong sắc áo thiên thanh”của Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Hải Dương

Ngày 12/10/2022, Công đoàn viên chức tỉnh Hải Dương tổ chức hội thi cắm hoa chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và 12 năm ngày phụ nữ Việt Nam.

Tham dự hội thi có 26 đơn vị thuộc công đoàn  viên chức tỉnh Hải Dương. Đội thi Công đoàn VKS tỉnh gồm 03 đoàn viên thuộc tổ công đoàn Phòng 10, Phòng 15 và công đoàn cơ sở thành viên VKSND huyện Thanh Hà.   

Tác phẩm dự thi lấy ý tưởng nón lá, dải lụa tím, hoa hồng vàng, hoa hướng dương và dải hoa hình chữ S làm chủ đạo để gợi nhắc về vẻ đẹp truyền thống và hiện đại của người phụ nữ Việt Nam trong hương sắc mùa thu và nữ Kiểm sát viên trong công tác kiểm sát, góp phần giữ gìn công lý và bình yên cuộc sống.

Những vần thơ “ Em là nữ kiểm sát viên…”, lời ca “ Sáng ngời chân lý pháp quyền”, bông hồng xanh và nhạc nền thuyết trình đã đem đến hội thi không khí sôi động và hình ảnh nữ kiểm sát viên bản lĩnh, tự tin tỏa sáng “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.   

Ảnh: Phần dự thi thuyết trình của Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Hải Dương

Mặc dù có nhiều đơn vị có tác phẩm dự thi trùng với nhau nhưng với ý tưởng sáng tạo mang bản sắc riêng biệt phần dự thi của Công đoàn cơ sở Viện Kiểm sát tỉnh Hải Dương được ban giám khảo đánh giá là đội thi có bài thuyết trình và tác phẩm dự thi cuốn hút, sinh động và độc đáo.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải ba đối với tác phẩm “Bông hồng thép trong sắc áo thiên thanh” và đây cũng là những hoạt động thiết thực góp phần xây dựng và đẩy mạnh hoạt động công tác Công đoàn trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

                                                                         Đinh Thị Thanh Huế- Phòng 10

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây