Thành đoàn Hải Dương tổng kết Tháng thanh niên năm 2022

Thứ hai - 09/05/2022 04:35

Thành đoàn Hải Dương tổng kết Tháng thanh niên năm 2022

Với những hoạt động thiết thực trong Tháng thanh niên năm 2022, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân TP. Hải Dương nhận giấy khen của Thành đoàn Hải Dương

Ảnh: Đại diện Chi đoàn Viện KSND TP. Hải Dương nhận giấy khen của Thành đoàn Hải Dương vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Tháng thanh niên năm 2022 (thứ 3 từ trái sang)

Vừa qua, tại Chương trình khởi động công trình Thanh niên “Bản đồ số” và Tổng kết Tháng thanh niên năm 2022 với chủ đề “Tuổi trẻ Thành Đông chung tay xây dựng đô thị văn minh” do Thành đoàn Hải Dương tổ chức, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân TP. Hải Dương đã vinh dự được trao tặng giấy khen của Thành đoàn Hải Dương vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Tháng thanh niên năm 2022.

Trong Tháng thanh niên năm 2022, Chi đoàn  VKSTP Hải Dương đã phối hợp với Thành đoàn Hải Dương tổ chức tặng quà và khám chữa bệnh cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, người già neo đơn trên địa bàn các phường Hải Tân, Việt Hòa và Nam Đồng của Thành phố Hải Dương.

Bên cạnh đó là các hoạt động cụ thể hỗ trợ Đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn nâng cao nghiệp vụ, xây dựng môi trường công sở văn minh hiện đại… Qua những hoạt động trên, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân TP. Hải Dương đã thể hiện được sức trẻ, lòng nhiệt huyết góp một phần vào thành tích chung của đơn vị và của Thành đoàn trong Tháng thanh niên năm 2022.

Nhận được giấy khen của Thành đoàn là một vinh dự lớn cho Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân TP. Hải Dương, đặc biệt chào mừng đại hội đoàn cơ sở tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hải Dương lần thứ XX, nhiệm kỳ 2022-2027. Với thành tích này, tập thể Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân TP. Hải Dương sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ đã được giao.

                                                                        Vũ Đức Tâm, Trương Thùy Dương
VKSND TP. Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây