TP Chí Linh: Đẩy mạnh phong trào thể thao

Thứ sáu - 07/10/2022 21:32

TP Chí Linh: Đẩy mạnh phong trào thể thao

Với đặc thù của công tác kiểm sát là thường xuyên nghiên cứu các văn bản pháp luật, hồ sơ vụ án nên hoạt động thể dục thể thao nhằm giải tỏa căng thẳng, rèn luyện sức khỏe được các lãnh đạo, công chức, người lao động trong đơn vị hưởng ứng và tham gia nhiệt tình.

Ảnh: Giao hữu bóng đá giữa Cơ quan CSĐT và Viện KSND –TAND- Chi cục THADS thành phố Chí Linh

Hoạt động thể dục, thể thao tại đơn vị rất đa dạng, với nhiều môn thể thao như: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, chạy bộ…phù hợp với sở thích, sức khỏe của mọi người trong đơn vị. Về bóng đá, đơn vị thường xuyên có 3-4 cầu thủ tham gia Câu lạc bộ bóng đá Viện KSND tỉnh Hải Dương và đội bóng liên ngành Viện kiểm sát - Tòa án – Chi cục THADS thành phố Chí Linh, trong đó có đồng chí Viện trưởng Nguyễn Ngọc Đức là đội trưởng của đội bóng. Hàng năm vào các dịp kỷ niệm, đơn vị thường phối hợp với Công an, Tòa án, Chi cục THADS thành phố Chí Linh tổ chức thi đấu bóng đá giữa các cơ quan để nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, tăng cường mối đoàn kết của công chức, người lao động giữa các Cơ quan tiến hành tố tụng thành phố Chí Linh.  

Đối với môn bóng bàn, thực hiện sự chỉ đạo của Công đoàn Viện KSND tỉnh Hải Dương và đề xuất của cán bộ, công chức, đơn vị đã đầu tư mua sắm 01 bàn bóng bàn và các trang thiết bị thiết yếu phục vụ cho môn thể thao này. Đơn vị phấn đấu, hàng năm sẽ có nhiều hơn nữa các vận động viên tham gia thi đấu môn bóng bàn tại các giải thể thao do ngành kiểm sát Hải Dương, Viện KSND tối cao tổ chức, nhất là lực lượng vận động viên nữ.

Ảnh: đồng chí Nguyễn Thị Hương chia sẻ kinh nghiệm tập luyện với các chị em

Sau mỗi ngày làm việc căng thẳng tất cả mọi người trong đơn vị đều cố gắng sắp xếp thời gian, công việc gia đình để tham gia hoạt động thể thao với tinh thần thoải mái nhất. Việc này không chỉ giúp cho các cán bộ Kiểm sát viên tăng cường rèn luyện sức khỏe mà còn giúp mọi người lấy lại sự cân bằng giữa làm việc và giải trí, thư giãn về tâm lý để phục vụ tốt cho công tác nghiệp vụ chuyên môn cũng như tạo sự gắn kết, đoàn kết trong nội bộ cơ quan./.

                                                                           Đỗ Thị Loan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây