TP Chí Linh: gặp mặt kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam

Thứ tư - 26/10/2022 03:18

TP Chí Linh:  gặp mặt kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), sáng 20/10/2022, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Chí Linh phối hợp với công đoàn tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm. Tham dự có Lãnh đạo Viện cùng các cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan.

Ảnh: Đồng chí Viện trưởng tặng hoa chúc mừng chị em trong đơn vị

Thay mặt tập thể Lãnh đạo và cơ quan, đồng chí Nguyễn Ngọc Đức, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát thành phố Chí Linh tặng bó hoa tươi thắm cho chị em trong đơn vị và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể công chức nữ.

 Đồng chí phát biểu ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của các đồng chí với cơ quan, cũng như đối với ngành Kiểm sát trong thời gian qua và mong rằng thời gian tới các nữ công chức tiếp tục khẳng định được vị trí quan trọng của mình, đóng góp tích cực vào công tác của đơn vị và ngành Kiểm sát.

Ảnh: Các đồng chí cán bộ, công chức trong đơn vị chụp ảnh kỉ niệm

 
Thay mặt chị em nữ trong đơn vị, đồng chí Nguyễn Thị Hương, Phó Viện trưởng, Chủ tịch công đoàn cơ sở thành viên, phát biểu cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo, công chức đơn vị và khẳng định sẽ không ngừng học tập nâng cao trình độ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin yêu của lãnh đạo Viện và tập thể đơn vị.

                                                                        Nguyễn Thị Thanh Thiện, Vũ Thị Lệ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây