TP Chí Linh: Tổ chức đêm hội “Vui tết trung thu”

Thứ tư - 14/09/2022 05:35

TP Chí Linh: Tổ chức đêm hội  “Vui tết trung thu”

Vừa qua, Công đoàn cơ sở thành viên Viện KSND thành phố Chí Linh tổ chức tết Trung thu năm 2022 cho các cháu là con đoàn viên trong đơn vị, dự Vui tết Trung thu có đồng chí Nguyễn Ngọc Đức, Viện trưởng, Bí thư chi bộ Viện KSND TP Chí Linh.  

Ảnh: Lãnh đạo đơn vị, Công đoàn tặng quà cho các cháu

Tham dự đêm hội trung thu có toàn thể gia đình các đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân TP Chí Linh với 21 cháu thiếu nhi là con các đồng chí đoàn viên trong đơn vị.

Tại đêm hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Đức, Ủy viên BCH Công đoàn cơ sở Viện KSND tỉnh Hải Dương, Viện trưởng Viện KSND thành phố Chí Linh phát biểu khai mạc đêm hội "Vui Tết Trung thu". Cũng tại chương trình đêm hội, đồng chí thay mặt lãnh đạo đơn vị, công đoàn, ghi nhận, biểu dương các cháu thanh thiếu niên, nhi đồng đã luôn nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện đạo đức, tất cả các cháu đều là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan bác Hồ. Để động viên khích lệ tinh thần học tập, đồng chí trao tặng phần thưởng cho các cháu có thành tích cao trong học tập năm học 2021-2022.

 

 Ảnh: đồng chí Nguyễn Ngọc Đức trao tặng phần thưởng cho các cháu có

thành tích cao trong học tập năm học 2021-2022

Cũng trong đêm hội, các cháu được thỏa sức “đua tài” với các trò chơi, đố vui, chương trình văn nghệ của Ban tổ chức, cùng phá cỗ và đón nhận những phần quà tuy nhỏ bé những vô cùng ý nghĩa, để mỗi khi nhắc đến, các con luôn tự hào vì có những người cha, người mẹ của mình đã và đang công tác và cống hiến trong Ngành kiểm sát nhân dân./. 

                                                                                    Nguyễn Thị Hương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây