Tứ Kỳ: triển khai công tác kiểm sát năm 2023

Chủ nhật - 29/01/2023 22:26

Tứ Kỳ: triển khai công tác kiểm sát năm 2023

Ngày 12/01/2023, Viện kiểm sát nhân dân huyện Tứ Kỳ tổ chức Hội nghị triển khai công tác kiểm sát năm 2023; tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Xuân Đạt, Phó Bí thư thường trực, Huyện ủy Tứ Kỳ và đồng chí Nguyễn Huy Tài, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh.

Ảnh: Quang cảnh hội nghị triển khai

Hội nghị đã được nghe các đồng chí lãnh đạo Viện KSND huyện báo cáo tóm tắt kết quả công tác kiểm sát năm 2022 và trình bày Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2023.

Tiếp đó Hội nghị đã được nghe ý kiến tham luận của các đồng chí Kiểm sát viên và Lãnh đạo viện trong đơn vị về một số những biện pháp nhằm thực hiện tốt các chỉ tiêu trong kế hoạch công tác kiểm sát năm 2023, việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm đột phá của Ngành và nhiệm vụ trọng tâm đột phá của đơn vị.... Các ý kiến tham luận đã tập trung vào các giải pháp thực hiện tốt các chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra và đưa ra những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Đồng chí Nguyễn Huy Tài, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương phát biểu chỉ đạo hội nghị: Ghi nhận kết quả mà tập thể Viện KSND huyện Tứ Kỳ đã đạt được trong năm 2022. Trong năm 2023, đồng chí lưu ý đơn vị cần tiếp tục nâng cao chất lượng kiểm sát hoạt động tư pháp, nâng cao chất lượng công tác kiến nghị, nhất là kiến nghị phòng ngừa; chú trọng triển khai thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo yêu cầu Nghị quyết số 96/2019/QH14 ngày 27/11/2019 và bám sát hệ thống chỉ tiêu Ngành đề ra; tập trung vai trò chỉ đạo, điều hành; quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ gắn với công tác xây dựng Đảng và xây dựng Quy chế hoạt động của đơn vị. Đẩy mạnh công nghệ thông tin trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

Đồng chí Viện trưởng VKSND huyện đã thay mặt đơn vị tiếp thu toàn bộ ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư thường trực, Huyện ủy Tứ Kỳ và đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh đồng thời sẽ chỉ đạo đơn vị phấn đấu hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu theo Kế hoạch, chương trình công tác và các chỉ tiêu thi đua trong năm 2023.

                                                     Vũ Hoàng Ninh
VKSND huyện Tứ Kỳ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây