Viện KSND thành phố Chí Linh gặp mặt nhân kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ

Thứ sáu - 11/03/2022 04:24

Viện KSND thành phố Chí Linh gặp mặt nhân kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày 08/3/2022, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Chí Linh đã tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ. Tham dự gồm có các đồng chí Lãnh đạo và toàn thể kiểm sát viên, kiểm tra viên, người lao động Viện kiểm sát nhân dân thành phố Chí Linh.

Đ/c Viện trưởng gửi lời chúc mừng cùng đóa hoa tươi thắm đến các chị em

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vui vẻ và đảm bảo an toàn trước tình hình dịch Covid-19 hiện nay. Các đồng chí trong đơn vị đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam trong quá trình xây dựng và bảo vệ đất nước, cũng như nhắc lại những kỷ niệm đối với các cán bộ nữ Viện KSND thành phố Chí Linh trong chặng đường công tác. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Ngọc Đức, Viện trưởng đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ nữ thuộc Viện KSND thành phố Chí Linh, đồng thời ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong hoạt động chung của đơn vị.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt nữ công chức trong đơn vị đồng chí Nguyễn Thị Hương, Chủ tịch Công Đoàn cơ sở, Phó Viện trưởng, đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đối với lãnh đạo Viện và các đồng chí trong đơn vị đã luôn quan tâm và dành những tình cảm tốt đẹp nhất để động viên, giúp đỡ chị em hoàn thành tốt nhiệm vụ từ công tác chuyên môn cho đến các phong trào, hoạt động của cơ quan cùng như tạo điều kiện để chị em làm tròn nhiệm vụ đối với gia đình; đồng thời sđoàn kết, phát huy truyền thống, đổi mới, sáng tạo, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Kết thúc buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Ngọc Đức, Viện trưởng đã tặng hoa và gửi lời chúc đến toàn thể  đồng chí nữ, chúc các đồng chí luôn có nhiều sức khỏe, hạnh phúc, là những bông hoa tươi thắm của ngành Kiểm sát, xứng đáng với danh hiệu: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

                                                                                                Hoàng Đắc Thắng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây