VKSND huyện Thanh Hà tham gia hiến máu tình nguyệ

Thứ hai - 30/05/2022 05:39

VKSND huyện Thanh Hà tham gia hiến máu tình nguyệ

Hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội. Máu là thành phần không thể thiếu của cơ thế, người bị thiếu máu chỉ có thể được hiến tặng từ những trái tim nhân ái, với tình cảm và trách nhiệm cao cả của họ với cộng đồng. Nguồn máu an toàn nhất cho người bệnh là nguồn máu từ những người khỏe mạnh, hiến máu tình nguyện, không vụ lợi. Khi ta trao đi những giọt máu, tuy chỉ là một phần nhỏ nhưng đem lại hi vọng cho những người cần máu gấp, cũng như một số bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo.

(Cán bộ kiểm sát tham gia Ngày hội hiến máu “Thanh Hà ngàn trái tim hồng”)

Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện được tập thể cán bộ, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Hà hưởng ứng, tham gia tích cực. Ngày nay, hiến máu tình nguyện không còn là trách nhiệm, bổn phận riêng của cá nhân cụ thể nào mà cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng.

Ngày 23/5/2022, để ngày hội hiến máu tình nguyện “Thanh Hà ngàn trái tim hồng” đạt hiệu quả cao nhất, VKSND huyện Thanh Hà kêu gọi toàn thể  công chức, người lao động trong đơn vị tham gia, cùng với đó kêu gọi sự ủng hộ nhiệt tình của nhân dân, các tình nguyện viên, làm tốt công tác tuyên truyền về ý nghĩa, mục đích của hoạt động hiến máu tình nguyện, để hiến máu tình nguyện trở thành một hành động cao đẹp, ý nghĩa và được lan tỏa trong toàn xã hội.

                                                                      Nguyễn Tiến Thành, Đặng Phương Khanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây