VKSND Thành phố Chí Linh: hiến máu tình nguyệ

Thứ tư - 09/11/2022 02:15

Hưởng ứng chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện“Chí Linh ngàn trái tim hồng" do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Chí Linh tổ chức, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) thành phố Chí Linh đã phát động đến toàn thể Đoàn viên Công đoàn trong đơn vị và nhiều công chức, người lao động trong cơ quan VKSND thành phố Chí Linh đã đăng ký tham gia.

Ảnh: Một số hình ảnh tham gia hiến máu của đơn vị

Ngày 29/10/2022, các Đoàn viên Công đoàn VKSND thành phố Chí Linh  đã có mặt tại trụ sở UBND thành phố để kiểm tra sức khỏe và hoàn thành các thủ tục hiến máu tình nguyện.

Hiến máu cứu người thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam; đồng thời góp phần vào công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho nhân dân. Công đoàn VKSND thành phố Chí Linh luôn hưởng ứng và tích cực tham gia, trong đó có nhiều đoàn viên công đoàn đã tham gia hiến máu nhân đạo nhiều lần.

Thông qua hoạt hiến máu tình nguyện này, công chức và người lao động tại đơn vị đã góp phần chung tay cùng với cộng đồng hỗ trợ kịp thời các trường hợp cần cung cấp máu để điều trị bệnh cứu người.

                                                                          Hoàng Đắc Thắng, Nguyễn Thị Thu Hà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây