VKSND TP Chí Linh tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thứ sáu - 26/07/2024 05:38
Ngày 26/7, tại phòng họp của đơn vị, với lòng thành kính và tiếc thương vô hạn, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân thành phố Chí Linh đã dành phút mặc niệm, tưởng nhớ  Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
 
Chí Linh tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 1
Ảnh: Công chức, người lao động VKSND TP Chí Linh mặc niệm tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là nhà Lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân. Với 80 năm tuổi đời, 57 năm tuổi Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dành cả cuộc đời mình vì lý tưởng cao đẹp của Đảng, là tấm gương sáng về mẫu mực đạo đức cách mạng của người chiến sĩ cộng sản, là nhà chính trị sắc sảo, trí tuệ, nhà lý luận xuất sắc của Đảng, suốt đời cống hiến cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, không lùi bước trước những trở ngại, khó khăn; khẳng định một nhân cách lớn, coi “danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất”.
Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một mất mát to lớn, không thể bù đắp được đối với tất cả người dân Việt Nam chúng ta. Trong giờ phút tiếc thương vô hạn này, công chức, người lao động Viện KSND thành phố Chí Linh xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, sự kính trọng chân thành những đóng góp to lớn trong công cuộc đổi mới và hội nhập, góp phần nâng cao vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế và xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia quyến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
 
Chí Linh tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 2
Ảnh: Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại HN triển khai nhiệm vụ công tác KS năm 2015.

Sinh thời, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng rất quan tâm và đánh giá cao công tác ngành Kiểm sát nhân dân, đã từng dự chỉ đạo và có bài phát biểu quan trọng tại Hội nghị triển khai công tác của ngành Kiểm sát nhân dân năm 2015. Tổng Bí thư nhấn mạnh "Là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, viện kiểm sát các cấp đã góp phần tích cực vào công cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật, xử lý nghiêm minh những hành vi vi phạm, tội phạm, đồng thời, bảo đảm cho hoạt động của các cơ quan bảo vệ pháp luật tuân thủ đúng đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Những đóng góp quan trọng của các thế hệ cán bộ kiểm sát ngày càng tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của ngành Kiểm sát nhân dân Việt Nam: Truyền thống nghiêm chỉnh tuân thủ pháp luật, kiên quyết tấn công tội phạm, bản lĩnh thực thi công lý, tận tâm bảo vệ nhân dân".
Với lòng tiếc thương vô hạn, tin rằng mỗi cán bộ, công chức ngành Kiểm sát sẽ dành những tình cảm cao quý ấy thành hành động cụ thể, cùng nhau tiếp tục thực hiện tốt những lời dạy, nguyện vọng của đồng chí Tổng Bí thư, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt, xuất sắc nhiệm vụ được giao.
                                                                                                                           Nguyễn Thị Thanh Thiện
                                                                                                                            VKSND Tp.Chí Linh

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây