VKSND TP. Hải Dương trao tặng quà cho phụ nữ và trẻ em nghèo, tàn tật

Thứ sáu - 28/01/2022 04:05

VKSND TP. Hải Dương trao tặng quà cho phụ nữ và trẻ em nghèo, tàn tật

Những ngày này, trong không khí Tết đang gần kề với mọi người, mọi nhà, chính quyền và các tổ chức đoàn thể đã tổ chức nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực nhằm chung tay chăm lo, góp phần mang yêu thương, ấm áp đến với phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, quyết tâm không để một ai không có Tết.

Ngày 27/01/2022, phụ nữ VKSND thành phố Hải Dương đã cùng nhau đóng góp và chung tay phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ thành phố gói bánh chưng để trao tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 

Sáng ngày 28/01/2022, VKSND thành phố Hải Dương cùng với Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố và các doanh nghiệp trên địa bàn trao tặng quà cho phụ nữ và trẻ em nghèo, tàn tật nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

 

Tại chương trình, bằng sự chung tay đóng góp của chị em phụ nữ VKSND thành phố Hải Dương, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng, Phó Viện trưởng đã đại diện trao 10 suất quà là hiện vật và tiền tổng trị giá 10.000.000đ, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của VKSND thành phố Hải Dương. Nhiều năm qua, bằng tình cảm, trách nhiệm, VKSND thành phố Hải Dương đã có nhiều hoạt động thiết thực để hỗ trợ người nghèo nói chung, phụ nữ và trẻ em nghèo, tàn tật nói riêng. Những phần quà yêu thương trao đến mọi người vào dịp Tết đến, Xuân về là nguồn động viên, khích lệ để các gia đình phụ nữ khó khăn có thêm điều kiện đón Tết cổ truyền vui vẻ, ấm áp, nghĩa tình./.

                                                                               Nguyễn Thu Hằng, Trần Thị Hải Yến
VKSND TP Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây