VKSND TP. Hải Dương trao tặng quà cho trẻ em mồ côi

Thứ hai - 06/02/2023 22:27

VKSND TP. Hải Dương trao tặng quà cho trẻ em mồ côi

Mỗi dịp Tết đến, trẻ nhỏ thường háo hức, mong chờ những bộ quần áo mới, những món quà, bữa ăn ngon, cùng gia đình đón xuân về trong tình yêu thương ấm áp, sum vầy. Tuy nhiên, với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn, nhiều cháu khó được hưởng niềm vui trọn vẹn đó.

Vừa qua, phụ nữ Viện KSND thành phố Hải Dương đã cùng nhau đóng góp và chung tay phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ và các ban, ngành thành phố tổ chức Chương trình “Gói bánh chưng xanh cùng trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khănvà Chương trình “Xuân gắn kết – Tết yêu thương” giao lưu giữa “Mẹ đỡ đầu” và các con nhân dịp Tết Quý Mão 2023

Nữ cán bộ, kiểm sát viên tặng quà cho các các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn

  

Nữ cán bộ, kiểm sát viên tham gia gói bánh chưng cùng các em nhỏ mồ côi

Tại chương trình, bằng sự chung tay đóng góp của chị em phụ nữ VKSND thành phố Hải Dương, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng, Phó Viện trưởng đã đại diện trao 10 suất quà là hiện vật và tiền tổng trị giá 10.000.000đ, động viên các em nhỏ mồ côi vượt qua khó khăn, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của VKSND thành phố Hải Dương. Nhiều năm qua, bằng tình cảm, trách nhiệm, VKSND thành phố Hải Dương đã có nhiều hoạt động thiết thực để hỗ trợ trẻ mồ côi có hoàn cành khó khăn. Những phần quà yêu thương trao đến các em vào dịp Tết đến, Xuân về là nguồn động viên, khích lệ để các em có thêm điều kiện đón Tết cổ truyền vui vẻ, ấm áp, nghĩa tình./.

                                                                             Lê Thị Hoài

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây