Viện kiểm sát nhân dân huyện Cẩm Giàng

Thứ năm - 14/03/2019 23:06
1. Tên cơ quan: Viện kiểm sát nhân dân huyện Cẩm Giàng
2. Địa chỉ: Khu 15, thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương
3. Số điện thoại:
+ Số máy chung cơ quan: 0220.3786.481
+ Số máy Viện trưởng: 0220.33786.136
+ Số máy Phó Viện trưởng: 0220.3782.393
4. Các đồng chí Lãnh đạo:
+ Viện trưởng:  Đồng chí Nguyễn Thị Hoa;
+ Các Phó Viện trưởng: Đồng chí Nguyễn Ánh Dương, đồng chí Phạm Thị Huyên;
5. Chức năng nhiệm vụ của đơn vị: Viện kiểm sát nhân dân huyện Cẩm Giàng là đơn vị trực thuộc Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương, có chức năng thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp theo quy định của Luật tổ chức Viện kiểm sát nhân dân trên địa bàn huyện Cẩm Giàng. Viện kiểm sát nhân dân huyện Cẩm Giàng có nhiệm vụ bảo vệ Hiến pháp và pháp luật, bảo vệ quyền con người, quyền công dân, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa, bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, góp phần bảo đảm pháp luật được chấp hành nghiêm chỉnh và thống nhất.
6. Tóm tắt thành tích thi đua của đơn vị: Ngày 26-7-1960, Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Lệnh công bố Luật Tổ chức Viện kiểm sát nhân dân, đánh dấu sự ra đời của một hệ thống cơ quan quan trọng trong bộ máy nhà nước ta. Cùng với sự ra đời của ngành Kiểm sát, VKSND huyện Cẩm Giàng cũng được thành lập. Trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, các thế hệ công chức, người lao động, VKSND huyện Cẩm Giàng luôn thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ với cán bộ ngành Kiểm sát: “Công minh, Chính trực, Khách quan, Thận trọng, Khiêm tốn”, gắn với việc thực hiện cuộc vận động xây dựng đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm”; từ đó luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, tổ chức và thực hiện có hiệu quả chức năng, nhiệm vụ của Ngành.
Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng cùng những thành tích đạt được, các cá nhân và tập thể Viện KSND huyện Cẩm Giàng đã đạt được nhiều thành tích nổi bật được VKSND cấp trên và các cấp uỷ Đảng tặng nhiều danh hiệu cao quý như: 24 năm được công nhận là “Tập thể lao động XHCN” và “Tập thể lao động xuất sắc”; năm 1990 vinh dự được Chủ tịch nước tặng “Huân chương lao động hạng 3”; năm 2002 được tặng thưởng “Huân chương lao động hạng nhì”; năm 2002, 2003 được Tỉnh uỷ tặng Bằng khen. Tập thể được VKSND tối cao và VKSND tỉnh tặng nhiều Bằng khen, giấy khen trong các đợt thi đua ngắn hạn; có nhiều Kiểm sát viên đạt danh hiệu “chiến sĩ thi đua cơ sở” nhiều năm liên tiếp; nhiều đồng chí được tặng thưởng Huy chương, kỷ niệm chương vì sự nghiệp bảo vệ pháp chế, Bằng khen, Giấy khen. Năm 2016 đơn vị đạt giải nhất cuộc thi “Chúng tôi là Kiểm sát viên” do VKSND tỉnh tổ chức, năm 2015, 2017 và 2022 tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc; tập thể và nhiều lượt cá nhân được Viện trưởng VKSND tối cao tặng Bằng khen và Viện trưởng VKSND tỉnh tặng giấy khen. Về công tác Đảng, VKSND huyện Cẩm Giàng luôn cố gắng hoàn thành và xây dựng Đảng vững mạnh nhiều năm được công nhận là chi bộ Đảng trong sạch vững mạnh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Viện trưởng
 
Đồng chí Nguyễn Ánh Dương - Phó Viện trưởng



Đồng chí Phạm Thị Huyên - Phó Viện trưởng
 
Tập thể lãnh đạo, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, Chuyên viên, Nhân viên Viện KSND huyện Cẩm Giàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây