Cẩm Giàng: tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2022

Thứ hai - 07/02/2022 21:38

Cẩm Giàng: tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2022

Ngày 25/01/2022, Thủ trưởng đơn vị Viện KSND huyện Cẩm Giàng phối hợp cùng BCH Công đoàn cơ sở thành viên cơ quan tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2022 với sự tham dự của toàn thể lãnh đạo, công chức, nhân viên trong đơn vị.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ánh Dương, Chủ tịch công đoàn cơ sở thành viên trình bày báo cáo kiểm điểm kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị cán bộ, công chức năm năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Hội nghị cũng được nghe các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn, Ban thanh tra nhân dân trình  bày các Báo cáo kết quả công tác thanh tra nhân dân năm 2021 và nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo tổng kết công tác tài chính và Quy chế chi tiêu nội bộ; bầu ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2023. Tập thể đơn vị đã góp ý sửa đổi một số nội dung trong các quy chế để phù hợp với điều kiện thực tiễn của đơn vị.

Tập thể đơn vị đã thảo luận sôi nổi, đề ra phương hướng, giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ công tác của cơ quan và công đoàn trong năm 2022, phát huy quyền dân chủ của cán bộ công chức, người lao động.Thông qua Nghị quyết hội nghị, cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị đã tán thành 100%.


Trong năm vừa qua, tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện Cẩm Giàng diễn biến hết sức phức tạp, phần nào ảnh hưởng đến hoạt động công tác của đơn vị. Nhưng với tinh thần chủ động khắc phục khó khăn, Viện KSND huyện Cẩm Giàng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ban chấp hành công đoàn đã phối hợp với Lãnh đạo đơn vị quan tâm chăm lo cho đời sống công chức, người lao động, đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

Đồng chí Nguyễn Đức Đạt – Viện trưởng trao bằng khen, giấy khen

cho các cán bộ công chức có nhiều thành tích trong năm 2021

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Đạt, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng phát động phong trào thi đua năm 2022 và thừa ủy quyền của lãnh đạo Viện KSND cấp trên đã trao bằng khen, giấy khen cho các cán bộ công chức có nhiều thành tích trong năm 2021. Đồng chí cũng đề nghị Ban chấp hành công đoàn tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Lãnh đạo Viện chăm lo đời sống cho cán bộ, công chức; kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức trong đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, dân chủ, sáng tạo, nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, n lực phấn đấu quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác kiểm sát năm 2022.

                                                                                   Nguyễn Đức Đạt, Lê Thanh Tùng
VKSND huyện Cẩm Giàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây