Chi bộ Viện KSND huyện Bình Giang kết nạp Đảng viên mới

Thứ tư - 19/01/2022 23:20

Chi bộ Viện KSND huyện Bình Giang kết nạp Đảng viên mới

Thực hiện Nghị quyết Chi bộ Viện kiểm sát huyện Bình Giang về việc phát triển Đảng viên. Ngày 14/01/2022, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên đối với quần chúng ưu tú Bùi Hoàng Hải.

Lễ kết nạp Đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng và tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19. Thay mặt Chi ủy Chi bộ Viện kiểm sát, đồng chí Nguyễn Thị Hoa, Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Bùi Hoàng Hải.

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ Quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của toàn thể Đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Bùi Hoàng Hải đã tuyên thệ lời thề của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Ảnh: Đ/c Bùi Hoàng Hải đọc lời tuyên thệ của người Đảng viên

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Thị Hoa, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang chúc mừng đồng chí Bùi Hoàng Hải đã nỗ lực, phấn đấu trong công tác chuyên môn nghiệp vụ và chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước để được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí Bí thư chi bộ tin tưởng đồng chí Bùi Hoàng Hải sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, nhiệt tình trong công tác, cùng Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Tập thể Chi bộ Viện KSND huyện Bình Giang chụp ảnh lưu niệm

Bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang quan tâm, góp phần làm cho lực lượng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ Viện kiểm sát nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng./.

                                                                                    Phạm Văn Ngoan
VKSND huyện Bình Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây