Chi bộ Viện KSND TP. Hải Dương kết nạp Đảng viên mới

Thứ năm - 24/11/2022 21:46

Chi bộ Viện KSND TP. Hải Dương kết nạp Đảng viên mới

Ngày 18/11/2022, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân TP.Hải Dương đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên đối với quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Phương Linh.

 

Tập thể Chi bộ Viện KSND TP.Hải Dương tặng hoa chúc mừng 

Lễ kết nạp Đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi ủy Chi bộ Viện kiểm sát, đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Phương Linh.

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ Quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của toàn thể Đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Phương Linh đã tuyên thệ lời thề của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện KSND TP.Hải Dương chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Phương Linh đã nỗ lực, phấn đấu trong công tác chuyên môn nghiệp vụ và chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước để được đứng trong hàng ngũ chính thức của Đảng. Đồng thời yêu cầu đồng chí Nguyễn Thị Phương Linh tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, nhiệt tình trong công tác, cùng Chi bộ Viện KSND TP.Hải Dương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

                                                              Bùi Thanh Hải
VKSND TP.Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây