Cụm thi đua số 4 Viện KSND tỉnh Hải Dương ký Giao ước thi đua năm 2023

Thứ sáu - 31/03/2023 04:53

Cụm thi đua số 4 Viện KSND tỉnh Hải Dương ký Giao ước thi đua năm 2023

Ngày 27/3/2023, tại Viện KSND huyện Gia Lộc, Cụm thi đua số 4 Viện KSND tỉnh Hải Dương gồm Viện KSND huyện Tứ Kỳ, Viện KSND huyện Gia Lộc, Viện KSND huyện Cẩm Giàng tổ chức Hội nghị ký Giao ước thi đua năm 2023. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoàng Dương- Tỉnh ủy viên- Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hải Dương, đồng chí Nguyễn Đức Lăng- Phó chánh văn phòng VKSND tỉnh Hải Dương cùng các đồng chí Lãnh đạo và công chức làm công tác thi đua của các đơn vị trong cụm.

Tại Hội nghị, sau khi thông qua Dự thảo Giao ước thi đua năm 2023, căn cứ tình hình thực tế tại các đơn vị, với tinh thần trách nhiệm cao, các thành viên trong cụm đã thảo luận, thống nhất sửa đổi một số nội dung trong Giao ước thi đua để phù hợp với Kế hoạch số 02 ngày 04/01/2023 của Viện KSND tỉnh Hải Dương về công tác thi đua khen thưởng năm 2023; Kế hoạch số 01 ngày 27/12/2022 của Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương và Hệ thống chỉ tiêu cơ bản đánh giá Kết quả công tác nghiệp vụ trong Ngành kiểm sát nhân dân ban hành kèm theo Quyết định số 139/QĐ-VKSTC ngày 29/04/2020 của Viện KSND tối cao. Trong năm 2023, Cụm thi đua số 4 thống nhất phát động phong trào thi đua với chủ đề “Đoàn kết, gương mẫu, trách nhiệm, vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023”, tổ chức thực hiện phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả; lấy nhiệm vụ chính trị làm mục tiêu của phong trào thi đua; lấy kết quả, thành tích đạt được là căn cứ chủ yếu để bình xét thi đua, đề nghị khen thưởng, phấn đấu thực hiện đạt kết quả cao trong các phong trào thi đua do Ngành phát động cũng như các phong trào do địa phương tổ chức.  

Tiếp đó Hội nghị đã được nghe ý kiến tham luận của các đồng chí trong Hội nghị về một số những biện pháp nhằm thực hiện tốt các chỉ tiêu thi đua.... Các ý kiến tham luận đã tập trung vào các giải pháp thực hiện tốt các chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra và đưa ra những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện chỉ tiêu thi đua.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Dương- Tỉnh ủy viên- Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hải Dương xác định các nhiệm vụ trọng tâm, kế hoạch tổ chức thực hiện phong trào thi đua khen thưởng năm 2023 của cụm, trong đó, nhấn mạnh trách nhiệm tham gia đầy đủ, đúng thành phần các hoạt động của cụm thi đua, yêu cầu các đơn vị phải áp dụng các biện pháp giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua. Việc thực hiện các chỉ tiêu thi đua phải thực chất, không chạy theo số lượng mà bỏ qua chất lượng.

Cụm thi đua số 4 ký Giao ước thi đua năm 2023

Đồng chí Lê Mạnh Hà - Viện trưởng VKSND huyện Tứ Kỳ, Cụm  trưởng cụm thi đua số 04 trân trọng tiếp thu ý kiến hướng dẫn chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hoàng Dương- Tỉnh ủy viên- Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hải Dương và khẳng định trong năm 2023, cụm thi đua số 4 sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm phấn đấu về đích sớm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch đã đề ra./.

                                                                         Nguyễn Thị Tố Uyên, Phạm Thị Diễm


Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây