Đại hội Chi bộ VKSND huyện Tứ Kỳ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thứ sáu - 22/05/2020 00:01

Đại hội Chi bộ VKSND huyện Tứ Kỳ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Ngày 19/5/2020, được sự đồng ý của Ban Thường vụ Huyện ủy, Chi bộ Viện KSND huyện Tứ Kỳ long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Quang cảnh Đại hội

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban kiểm tra Huyện ủy Tứ Kỳ, đồng chí Đặng Thị Khánh, Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Tứ Kỳ cùng toàn thể đảng viên của Chi bộ.

Đại hội đã thông qua Báo cáo chính trị, Báo cáo kiểm điểm của Chi ủy của Chi bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đánh giá toàn diện và khẳng định được những kết quả đạt được của nhiệm kỳ trước, nêu lên một số tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới để Chi bộ tiếp tục lãnh đạo đơn vị, các tổ chức đoàn thể thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xây dựng Đảng, công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Đồng thời tiếp thu các ý kiến tham luận của đại biểu về công tác chuyên môn, công tác lãnh đạo chỉ đạo của Chi bộ đối với hoạt động của các đoàn thể  nhiệm kỳ trước và bổ sung những biện pháp, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Vân đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đồng chí Vân nhấn mạnh: Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, bảo đảm việc điều tra, truy tố, xét xử đúng người đúng tội, không để xảy ra oan sai - bỏ lọt tội phạm góp phần đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân. Trong nhiệm kỳ tới Chi bộ cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, cải tiến phương thức thực hiện nhiệm vụ, khắc phục kịp thời tồn tại để đạt được những thành tích cao hơn.


Chi ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt Đại hội

Đại hội đã bầu ra Ban Chi ủy mới, Bầu Bí thư, Phó Bí thư nhiệm kỳ 2020 - 2025 và bầu đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ huyện Tứ Kỳ lần thứ XXV.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ VII nhiệm kỳ 2020 - 2025


Thư ký thông qua Nghị quyết Đại hội

Với truyền thống đoàn kết nhất trí cao, tin tưởng rằng Chi ủy khóa mới sẽ có đủ năng lực lãnh đạo, chỉ đạo và cùng sự cố gắng của các đảng viên trong Chi bộ sẽ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025.

                                                                                                                  Lê Mạnh Hà, Lâm Thị Anh Đào
Viện KSND huyện Tứ Kỳ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây