Đảng bộ VKSND tỉnh được Tỉnh uỷ Hải Dương tặng Bằng khen

Thứ năm - 07/03/2024 01:58
Năm 2023, Đảng bộ VKSND tỉnh Hải Dương đã đạt được những kết quả cao trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, được Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Hải Dương tặng Bằng khen vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023
Quán triệt sâu sắc Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Kế hoạch số 03-KH/TW ngày 25/7/2016 của Ban Bí thư về thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương. Năm 2023, Đảng ủy VKSND tỉnh đã ban hành nhiều văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai tổ chức thực hiện trong toàn Đảng bộ, chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc  tổ chức, triển khai học tập, quán triệt đến đảng viên, công chức và người lao động trong toàn Đảng bộ. 
Ảnh: Đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng uỷ,
Viện trưởng VKSND tỉnh nhận Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tặng Đảng bộ VKSND tỉnh.
Một trong những nội dung được Đảng bộ VKSND tỉnh xác định là nhiệm vụ thường xuyên và quan trọng hàng đầu là công tác tuyền truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, đặc biệt là  đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, XII, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.
Dưới sự lãnh đạo Đảng uỷ và chỉ đạo quyết liệt của Ban cán sự đảng, lãnh đạo Viện KSND tỉnh, năm 2023, hầu hết các chỉ tiêu công tác đều đạt và vượt so với Kế hoạch công tác năm. 
Với kết quả đã đạt được trong năm 2023, Đảng bộ VKSND tỉnh vinh dự được Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Hải Dương tặng Bằng khen đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023. Đây là sự ghi nhận của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ đối với Đảng bộ VKSND tỉnh trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn và việc góp phần giữ gìn ổn định an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trong toàn tỉnh./.
                                                      Nguyễn Xuân Thạo
Phòng TCCB VKSND tỉnh
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây