Gia Lộc: triển khai công tác kiểm sát năm 2023

Thứ sáu - 13/01/2023 04:18

Gia Lộc: triển khai công tác kiểm sát năm 2023

Ngày 09/01/2023, Viện kiểm sát nhân dân huyện Gia Lộc tổ chức Hội nghị triển khai công tác kiểm sát năm 2023. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Tỉnh ủy viên, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hải Dương.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Hoàng Dương trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Viện KSND huyện Gia Lộc

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Hiển, Phó Viện trưởng đã trình bày Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2023 của đơn vị. Kế hoạch đã bám sát Chỉ thị số 01/CT-VKSNDTC ngày 02/12/2022 của Viện trưởng VKSND tối cao; Kế hoạch công tác kiểm sát số 01 ngày 04/01/2023 của Viện KSND tỉnh Hải Dương và Chỉ thị của Huyện ủy Gia Lộc, trên cơ sở đó xác định phân công nhiệm vụ cho từng bộ phận để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ công tác kiểm sát năm 2023.

Tiếp đó Hội nghị đã được nghe ý kiến tham luận của các đồng chí trong đơn vị về một số những biện pháp nhằm thực hiện tốt các chỉ tiêu trong kế hoạch công tác kiểm sát năm 2023, việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm đột phá của Ngành, của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương và nhiệm vụ trọng tâm đột phá của đơn vị.... Các ý kiến tham luận đã tập trung vào các giải pháp thực hiện tốt các chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra và đưa ra những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Ảnh: Quang cảnh hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Tỉnh ủy viên,  Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hải Dương ghi nhận kết quả mà tập thể Viện KSND huyện Gia Lộc đã đạt được trong năm 2022. Đơn vị đã có nhiều tiến bộ đáng ghi nhận trong công tác kiểm sát; mối quan hệ phối hợp giữa các cơ quan tư pháp được nâng cao; tập thể đoàn kết.

Trong năm 2023, đồng chí lưu ý đơn vị cần chú trọng triển khai thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo yêu cầu Nghị quyết số 96/2019/QH14 ngày 27/11/2019 và bám sát hệ thống chỉ tiêu Ngành đề ra; tập trung vai trò chỉ đạo, điều hành; quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ gắn với công tác xây dựng Đảng và xây dựng Quy chế hoạt động của đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Dương phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Thay mặt tập thể đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Gia Lộc, đồng chí Trịnh Quốc Thịnh, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Gia Lộc đã trân trọng tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Tỉnh ủy viên- Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hải Dương và khẳng định trong năm 2023, công chức và người lao động Viện KSND huyện Gia Lộc tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm phấn đấu về đích sớm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch đã đề ra./.

                                                            Nguyễn Thị Tố Uyên, Phạm Thị Diễm
Viện KSND huyện Gia Lộc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây