Hải Dương: Hội nghị thực hiện Quy chế dân chủ

Chủ nhật - 08/05/2022 22:10

Hải Dương: Hội nghị thực hiện Quy chế dân chủ

Sáng ngày 06/5/2022, Viện KSND tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị Chuyên đề “Nâng cao trách nhiệm của công chức, người lao động trong việc thực hiện Quy chế dân chủ trong nội bộ ngành KSND”. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Bắc, Phó Chánh Thanh tra Viện KSND tối cao và đồng chí Phạm Văn Quang, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh.

Toàn cảnh Hội nghị tại điểm cầu Viện KSND tỉnh

Tham dự hội nghị có các đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh, Thủ trưởng, Phó Thủ trưởng các đơn vị thuộc Viện KSND tỉnh; các đồng chí Viện trưởng, Phó Viện trưởng Viện KSND cấp huyện và công chức, người lao động đơn vị Viện KSND hai cấp; hội nghị được tổ chức trực tuyến từ Viện KSND tỉnh đến 12 điểm cầu Viện KSND cấp huyện.

Đ/c Nguyễn Hoàng Dương, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh chủ trì nội dung tham luận

Mở đầu Hội nghị, đồng chí Vũ Quang Vinh, Phó Chánh thanh tra Viện KSND tỉnh trình bày báo cáo Đề dẫn chuyên đề về thực hiện quy chế dân chủ, báo cáo nêu rõ kết quả đạt được, hạn chế, nguyên nhân và các giải pháp thực hiện tốt Quy chế dân chủ trong thời gian tới. Chuyển sang phần tham luận, Hội nghị đã được nghe 05 ý kiến tham luận của 05 đơn vị, các ý kiến tham luận tập trung làm rõ thực trạng và giải pháp cụ thể thực hiện tốt Quy chế dân chủ của từng đơn vị. Các ý kiến tham luận đã thẳng thắn nhìn nhận những mặt còn hạn chế và đề xuất kiến nghị với Ban chỉ đạo quy chế dân chủ của VKSND tối cao và VKS tỉnh. 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Bắc, Phó Chánh thanh tra Viện KSND tối cao đã ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị Hội nghị, kết quả đã đạt được của Viện KSND tỉnh Hải Dương trong thực hiện Quy chế dân chủ. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới ngành Kiểm sát Hải Dương tiếp tục phát huy các thế mạnh trong thực hiện quy chế dân chủ tại cơ quan, đơn vị.

Đ/c Nguyễn Đình Bắc, Phó Chánh thanh tra Viện KSND tối cao phát biểu, chỉ đạo Hội nghị

Đ/c Phạm Văn Quang, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh kết luận, chỉ đạo Hội nghị

Kết luận Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Quang, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Đình Bắc đã đưa ra, đồng thời yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị tiếp tục quán triệt các văn bản chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, của ngành về dân chủ và thực hiện quy chế dân chủ; nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị trong thực hiện quy chế dân chủ; công chức, người lao động tích cực học tập, trau dồi kiến thức, nghiệp vụ, chính trị, tích lũy kinh nghiệm; phát huy vai trò của các tổ chức, đoàn thể trong thực hiện Quy chế dân chủ./.

                                                                  Hữu Khang - VPTH Viện KSND tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây