Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân TP. Hải Dương lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ sáu - 02/06/2023 00:28

Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân TP. Hải Dương lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025

Thực hiện Kế hoạch số 126-KH/TU ngày 20/02/2023 của Tỉnh uỷ Hải Dương; Kế hoạch số 75-KH/TU ngày 07/4/2023 của Thành uỷ Hải Dương về sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, vừa qua Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân TP. Hải Dương đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân TP. Hải Dương lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Hoàng, uỷ viên Ban thường vụ Thành uỷ, Chỉ huy trưởng Ban CHQS TP. Hải Dương; đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Thành uỷ viên theo dõi chi bộ và toàn thể các đảng viên trong chi bộ.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hằng – Phó Phó Bí thư chi bộ thông qua báo cáo sơ kết

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng, Phó Bí thư chi bộ thông qua báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025. Báo cáo đã nêu lên những kết quả nổi bật qua hơn 02 năm triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội. Tính đến 30/4/2023, chi bộ Viện kiểm sát nhân dân TP. Hải Dương đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng trên các lĩnh vực mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ XVII đề ra. Chi bộ đã lãnh đạo đơn vị triển khai thực hiện nhiều biện pháp nâng cao chất lượng công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp trong các lĩnh vực, các chỉ tiêu hoàn thành và vượt so với chỉ tiêu Quốc hội, Ngành giao, không có trường hợp quá hạn tạm giữ, tạm giam, không có trường hợp nào đình chỉ điều tra bị can không phạm tội hoặc Tòa án tuyên bị cáo không phạm tội; chất lượng kiến nghị, kháng nghị, yêu cầu được nâng lên qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Đảng, nhiệm vụ chính trị của Ngành và của cấp ủy địa phương. Công tác phát triển đảng viên, quản lý đảng viên được quan tâm chỉ đạo. Công tác kiểm tra, giám sát được thực hiện đảm bảo theo quy định của Điều lệ Đảng, hướng dẫn của cấp ủy cấp trên. Hội nghị cũng đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Bí thư chi bộ thông qua báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chi uỷ Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025 với những kết quả đáng ghi nhận, 03 năm liên tục là Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

Hội nghị tiến hành biểu quyết

Thảo luận tại Hội nghị, các ý kiến tham gia đều đồng tình, nhất trí cao với những đánh giá kết quả đạt được trong nửa nhiệm kỳ đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ cũng như các chỉ tiêu được bổ sung vào nghị quyết để thực hiện từ nay đến cuối nhiệm kỳ.

Đ/c Nguyễn Thị Băng Tâm - Bí thư chi bộ kết luận Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm, Bí thư chi bộ tiếp thu các ý kiến của các đồng chi Đảng viên trong chi bộ, đánh giá cao và biểu dương những kết quả và sự nỗ lực, cố gắng của Chi bộ trong nửa nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí Bí thư chi bộ đề nghị đơn vị tiếp tục làm tốt công tác quán triệt, thực hiện các Nghị quyết, các nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ, của Đảng bộ thành phố Hải Dương, bám sát các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra, tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua, xây dựng, nhân rộng các điển hình cá nhân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.. tiến tới thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại bộ Chi bộ, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố Hải Dương đã đề ra.

                                                                                Nguyễn Thị Băng Tâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây