Nam Sách: triển khai công tác kiểm sát năm 2022

Chủ nhật - 23/01/2022 22:35

Nam Sách: triển khai công tác kiểm sát năm 2022

Ngày 20/01/2022, Viện KSND huyện Nam Sách tổ chức Hội nghị triển khai công tác kiểm sát năm 2022. Tham dự hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo cùng toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị.

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Trần Đình Nghị, Phó Viện trưởng trình bày tóm tắt nội dung Kế hoạch công tác năm 2022 của đơn vị. Kế hoạch đã bám sát những nội dung theo yêu cầu của Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 27/12/2021 của Viện trưởng VKSND tối cao; Kế hoạch công tác kiểm sát số 01/KH-VKS ngày 10/01/2022 của VKSND tỉnh Hải Dương và Chỉ thị của Huyện ủy Nam Sách, trên cơ sở đó xác định, phân công  nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ công tác kiểm sát năm 2022.

Tiếp đó, hội nghị đã được nghe ý kiến tham luận sôi nổi, tích cực của các đồng chí Kiểm sát viên, Kiểm tra viên trong đơn vị về những biện pháp nhằm thực hiện tốt các chỉ tiêu trong kế hoạch công tác kiểm sát năm 2022, việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm đột phá của Ngành, của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương và nhiệm vụ trọng tâm đột phá của đơn vị.... Các ý kiến tham luận đã tập trung vào các giải pháp thực hiện tốt các chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra và đưa ra những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

 (Ảnh: Kiểm sát viên trình bày tham luận)

Phát biểu kết luận hội nghị, Đồng chí Nguyễn Văn Nhuấn, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách đã yêu cầu trong thời gian tới, các đồng chí lãnh đạo Viện, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, công chức và người lao động trong đơn vị tiếp tục phát huy những ưu điểm đạt được, tích cực, quyết liệt thực hiện các chỉ tiêu công tác, đảm bảo đạt và vượt kế hoạch đề ra. Chấp hành tốt quy chế nghiệp vụ và chế độ thông tin báo cáo; Nghiên cứu kỹ Chỉ thị công tác của Ngành và Kế hoạch công tác, Hướng dẫn của phòng nghiệp vụ VKSND tỉnh; Sắp xếp công việc khoa học, chủ động đề ra giải pháp, sáng kiến nhằm thực hiện tốt chỉ tiêu, tích cực tham mưu cho Lãnh đạo Viện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

                                                                                      Phạm Thị Huệ, Nguyễn Thị Hiên
VKSND huyện Nam Sách

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây