Thanh Hà: tổ chức kiểm điểm, đánh giá, xếp loại đảng viê

Thứ năm - 22/12/2022 02:55

Thanh Hà: tổ chức kiểm điểm, đánh giá, xếp loại đảng viê

Vừa qua, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Hà tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng Chi bộ, đảng viên năm 2022. Tham dự Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Vũ Việt Anh, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, các đồng chí trong Ban tổ chức huyện ủy và toàn thể đảng viên trong đơn vị.

Ảnh: Quang cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Núi, Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ chủ trì đã quán triệt vị trí, tầm quan trọng của Hội nghị kiểm điểm và yêu cầu các đảng viên trong Chi bộ nêu cao tinh thần phê và tự phê, đóng góp ý kiến cho Ban Chi ủy trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đồng thời đóng góp ý kiến cho các đồng chí lãnh đạo, đảng viên trong Chi bộ để ngày càng hoàn thiện, thực hiện tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ của người cán bộ, đảng viên trong cơ quan, đơn vị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Việt Anh, Phó Bí thư Huyện Ủy, chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện ghi nhận sự lỗ lực, vượt qua khó khăn của Chi bộ, Ban chi ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra, cũng như các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đóng góp tích cực vào sự ổn định và phát triển của huyện.

Đ/c Vũ Việt Anh - Phó bí thư huyện ủy phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị cũng đã tiến hành kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng, biểu quyết đánh giá, xếp loại chất lượng đối với đảng viên trong Chi bộ. Các đồng chí lãnh đạo, đảng viên trong Chi bộ đã nghiêm túc tự kiểm điểm, đánh giá những ưu điểm cũng như khuyết điểm, hạn chế, chỉ ra nguyên nhân và đề ra biện pháp khắc phục trong quá trình thực hiện nhiệm vụ năm 2022.

Chi bộ nhất trí đánh giá 100% đảng viên Chi bộ xếp loại đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; 100% cán bộ công chức hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong đó, có 01 đồng chí đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

                                                                          Nguyễn Quang Hưng, Phạm Thị Hiền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây