TP Chí Linh: Tổng kết công tác kiểm sát năm 2022

Thứ năm - 22/12/2022 03:00

TP Chí Linh: Tổng kết công tác kiểm sát năm 2022

Ngày 20/12/2022, tại trụ sở đơn vị, VKSND thành phố Chí Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm sát năm 2022.  Tham dự Hội nghị có 13/13 công chức, người lao động trong đơn vị, do đồng chí Nguyễn Ngọc Đức, Bí thư chi bộ, Viện trưởng VKSND thành phố Chí Linh chủ trì Hội nghị. 

Đồng chí Nguyễn Thị Hương,  Phó Viện trưởng phát biểu tại Hội nghị

Năm 2022, Lãnh đạo đơn vị đã năng động, sáng tạo đổi mới toàn diện công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành và sự đoàn kết, quyết tâm của tập thể công chức, người lao động, Viện KSND thành phố Chí Linh đã đạt được nhiều kết quả chuyển biến rõ nét nổi bật và hoàn thành chỉ tiêu sớm hơn so với năm 2021; không để xảy ra oan, sai và án huỷ đề điều tra lại, án trả hồ sơ để điều tra bổ sung trong các giai đoạn tố tụng có trách nhiệm của Viện kiểm sát; số lượng, chất lượng các kiến nghị được nâng lên, các chỉ tiêu nghiệp vụ đều hoàn thành, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt chỉ tiêu cả năm của Ngành và Quốc hội giao.

Đơn vị đã hoàn thành 117/117 chỉ tiêu (đạt 100%), trong đó: vượt 41 chỉ tiêu (trên tổng số 50 chỉ tiêu có thể vượt, đạt 82%); 54 chỉ tiêu đạt mức tối đa theo quy định; thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm đột phá của Ngành và đơn vị đã xác định năm 2022; phối hợp với các ngành trong Khối nội chính, các cơ quan hữu quan thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ và phục vụ nhiệm vụ chính trị địa phương. Kết quả công tác đã góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Tổng kết thi đua năm 2022, đơn vị được Viện KSND tỉnh Hải Dương đề nghị Viện KSND tối cao tặng Cờ thi đua dẫn đầu khối.   

Tại Hội nghị, tất cả công chức, người lao động đều có ý kiến tham luận, các ý kiến thẳng thắn nêu ra những nội dung còn hạn chế, thiếu sót, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và đưa ra phương hướng khắc phục và trình bày giải pháp để thực hiện tốt hơn chỉ tiêu công tác trong năm 2023.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Ngọc Đức,  Viện trưởng kết luận, chỉ đạo Hội nghị

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Đức, Viện trưởng ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả đạt được và chỉ ra những nội dung còn hạn chế trong năm 2022. Đồng chí yêu cầu trong năm 2023, công chức, người lao động tiếp tục phát huy những ưu điểm, khắc phục những hạn chế để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực thực hiện chỉ tiêu ngay từ đầu năm nghiệp vụ mới; Lãnh đạo Viện thường xuyên kiểm tra, đôn đốc Kiểm sát viên để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc;  Đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng nhất là đào tạo tại chỗ; Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị, tích cực tham mưu cấp ủy phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị địa phương, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2023.

                                                                              Nguyễn Thị Thanh Thiện

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây