Tứ Kỳ: tổng kết công tác kiểm sát năm 2022

Thứ ba - 03/01/2023 09:43

Tứ Kỳ: tổng kết công tác kiểm sát năm 2022

Vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân huyện Tứ Kỳ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm sát năm 2022. Tham dự chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Viện, Kiểm sát viên, công chức và người lao động trong đơn vị.

Hình ảnh: Quang cảnh hội nghị tổng kết

Tại hội nghị, đồng chí Viện trưởng Lê Mạnh Hà đã đánh giá kết quả công tác kiểm sát của đơn vị năm 2022, theo đó đơn vị đã bám sát Chỉ thị của Viện trưởng VKSND tối cao, Kế hoạch công tác kiểm sát, thi đua của VKSND tỉnh Hải Dương, Kế hoạch công tác kiểm sát của đơn vị. Trong năm 2022, đơn vị đã tổ chức triển khai nhiều biện pháp, đổi mới công tác lãnh đạo chỉ đạo điều hành, xây dựng chương trình kế hoạch cụ thể cho từng khâu công tác, do vậy đã đạt nhiều thành tích trong các đợt thi đua, được Viện trưởng VKSND tối cao tặng bằng khen, Viện trưởng VKSND tỉnh tặng giấy khen, nhiều cá nhân được khen thưởng; các chỉ tiêu công tác đạt và vượt kế hoạch đề ra, không để xảy ra oan sai, bỏ lọt tội phạm, người phạm tội; không có án hủy, sửa trong các lĩnh vực. Không có án trả điều tra bổ sung có lỗi của Kiểm sát viên trong các giai đoạn tố tụng. Tuy nhiên còn có hạn chế như: chất lượng giải quyết án hình sự chưa cao, chưa tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm mở rộng trong lĩnh vực hình sự, có 01 quyết định giải quyết đơn bị VKSND tỉnh hủy bỏ.

Kiểm sát viên tham luận tại Hội nghị

Tại Hội nghị các đồng chí lãnh đạo, Kiểm sát viên, công chức, người lao động trong đơn vị đã tập trung đánh giá tồn tại, hạn chế khâu công tác được phân công, hạn chế của bản thân trong thực hiện nhiệm vụ, các ý kiến tham gia đã phản ánh làm rõ nguyên nhân chủ quan, khách quan của cá nhân, của tập thể đối với tồn tại trên.

Với tinh thần trách nhiệm cao từ đồng chí Viện trưởng, Phó Viện trưởng, Kiểm sát viên, công chức và người lao động trong đơn vị quyết tâm, nỗ lực phấn đấu xây dựng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

                                                          Lê Mạnh Hà
VKSND huyện Tứ Kỳ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây