Viện KSND TP. Hải Dương tổ chức hội nghị cán bộ, công chức

Thứ hai - 07/02/2022 21:41

Viện KSND TP. Hải Dương tổ chức hội nghị cán bộ, công chức

Chiều ngày 27/01/2022,  Ban chấp hành Công đoàn cơ sở thành viên Viện kiểm sát nhân dân TP. Hải Dương phối hợp với Thủ trưởng đơn vị tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2022 để tổng kết, đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2021, đồng thời phát động phong trào thi đua thực hiện Kế hoạch công tác kiểm sát và Kế hoạch thi đua khen thưởng năm 2022.

 (ảnh: Toàn cảnh Hội nghị)

Tại Hội nghị, toàn thể công chức, người lao động được nghe báo cáo kết quả công tác năm 2021 của cơ quan Viện KSND TP. Hải Dương. Theo đó: Lãnh đạo đơn vị đã tăng cường công tác quản lý, chỉ đạo điều hành, tổ chức triển khai thực hiện nghiêm chỉnh nhiệm vụ công tác của đơn vị và Nghị quyết của Hội nghị về phương hướng hoạt động của năm; toàn thể công chức và người lao động trong đơn vị đã bám sát chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Với những kết quả đã đạt được, đơn vị có nhiều cá nhân được VKSND tối cao tặng Bằng khen; Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương tặng Giấy khen trong các đợt thi đua.

Tại Hội nghị cũng thông qua báo cáo công khai tài chính năm 2021 của đơn vị, Ban thanh tra báo cáo công tác thanh tra nhân dân năm 2021 và bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ  2022 -2023.

Thủ trưởng đơn vị đã phối hợp với Ban chấp hành công đoàn cơ sở thành viên thực hiện tốt các chế độ, chính sách về tiền lương, khen thưởng, quyền và nghĩa vụ khác đối với đoàn viên theo đúng quy định; chăm lo cải thiện cuộc sống vật chất, tinh thần cho công chức, người lao động. Thực hiện tốt các giải pháp thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực. Quản lý, sử dụng đúng và hiệu quả nguồn quỹ trong chi tiêu nội bộ nhằm phục vụ tốt nhiệm vụ của Ngành. Tại Hội nghị cũng đã thông qua các nội dung sửa đổi quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị phù hợp với tình hình thực tiễn.

Phát huy những thành tích đã đạt được năm 2021, Thủ trưởng đơn vị phát động phong trào thi đua lập thành tích kỷ niệm các ngày lễ lớn của Dân tộc, ngày thành lập Ngành… , đơn vị phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

                                                                                      Nguyễn Thị Phương Linh
Viện KSND TP. Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây